ลูกสาวเจ้านาย

ลูกสาวเจ้านาย

ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ทำงานเป็นโฮมออฟฟิศ เจ้าของบริษัทใช้บ้านเป็นที่ทำกิจการ เจ้านายผมเป็นแม่หม่ายผัวตาย ผมเรียกแกว่า ป้า.. อายุแกก็เกือบๆ 60 แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ผมไม่ได้เย็ดกับป้านี่ ที่ผมได้เย็ด เป็นลูกสาวของเขาต่างหาก ลูกสาวป้า ชื่อ บุ๋มบิ๋ม หน้าตาน่ารัก อายุเพิ่งจะ 17 เอง กำลังเรียนอยู่ ม.6 ผมทำงานก็สนิทสนมกับครอบครัวนี้พอสมควร จนวันที่สันดานโฉดชั่วของลูกผู้ชายได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาก็มาถึง วันนั้นเป็นวันหยุด แต่ผมจะต้องเข้าไปเคียร์งานต่อที่ออฟฟิศ (ซึ่งก็คือบ้านเจ้านาย) แต่คุณป้า เจ้านายผมเขาไม่อยู่บ้าน รู้สึกจะไปทำบุญ ที่ต่างจังหวัด วันนั้นผมก็เข้าไปทำงานปกติ ประมาณสัก 11 โมง งานผมเสร็จเรียบร้อย ผมก็เลยเปิดหนังโป้ดู นั่งดูอยู่เพลินๆ น้องบุ๋มบิ๋มก็โผล่มา บอกว่าจะฟ้องแม่ ผมตกใจมาก คิดว่าน้องบุ๋มบิ๋มไปวัดกับแม่สะอีก ด้วยความตกใจ ผมไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยรีบกระโดดไปจะจับตัวน้องบุ๋มบิ๋ม ที่กำลังจะวิ่งขึ้นชั้นบน แต่ผมจับได้แค่ชายเสื้อ เสื้อน้องเป็นเสื้อเกาะอกไว้อย่างหมิ่นเหม่ ผมดึงไว้ได้เท่านั้น อกที่ถูกเกาะเอาไว้ก็โผล่ โชว์เต้าสองเต้าอล่าง เต็มสองตา มันทำให้อารมณ์ที่ครุกรุ่นของผมทวีคูณขึ้น

น้องบุ๋มบิ๋มพยายามจะดึงเสื้อมาปกปิดของสงวน แต่ ช้าไปเสียแล้ว ด้วยแรงของผู้ชาย เสือตัวนั้นขาดติดมือผมมา ตัวน้องบุ๋มบิ๋มเซถลาไปที่โซฟา ดูท่าทางน้องเขากลัวมาก ผมพยายามพูดปลอบโยน ขอโทษ และขอร้องไม่ให้บอกเรื่องนี้กับป้า เพราะอนาคตผมคงจะจบลงทันที แต่น้องเขาไม่ฟัง ผมจึงจำเป็นต้องดำเนินการต่อ ผมตรงเข้าไปจัดการจูบที่ริมฝีปาก จับตัวเธอกดลงกับโซฟา ซุกใบหน้าลงที่หน้าอก ดูด เน้นไปที่หัวนม เธอเองก็พยายามดิ้น แต่ ดิ้นได้แปบเดียวก็เริ่มอ่อน ผมได้ที ก็จัดการเลียไปจนทั่วตัว มือขวาเริ่มชอนไชเข้าไปตามขอบกางเกง เสียงเธอบอกแผ่วๆออกมาว่า อย่า ..อย่า.. ผมไม่ฟังเสียงแล้ว กระชากทีเดียวทั้งกางเกงขาสั้นและกางเกงในหลุดติดมือออกมา จับขาเธออ้าออกแล้ว ก้มลงไป ดูด เลีย เนินหีของเธอ มือก้บีบเค้น คลึงที่หน้าอก เสียงเธอร้องครวญครางด้วยความเสียว เธอคงไม่เคยโดนเลียมาก่อนแน่นอน เพราะเธอเองก็เป็นเด็กเรียน เลิกเรียนกลับถึงบ้านตลอด ผมเลียหีเธอไปสักพัก ก็จับท่อนควยของผมที่แข็งเต็มที่ตั้งแต่ดูหนังโป้ งัดออกมาจากทางเกง รูดกางเกงลงไปที่ข้อเท้า แล้วก็ จับ จ่อไปที่รูหีของเธอ เธอตกใจมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ผมค่... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย