งานวัดพาได้แฟนบวกเสียวอีกต่างหาด

งานวัดพาได้แฟนบวกเสียวอีกต่างหาด

ช่วงนั้นเป็นช่วงออกพรรษา บรรดาตามวัดตามวาได้มีการจัดงานรื่นเริง บ้านผมอยู่ในกรุงเทพนี่ล่ะครับ แถว ๆ ดอนเมือง ขอไม่บอกนะครับว่าวัดอะไร เย็นวันนั้นผมได้เข้าบ้านไปอาบน้ำจะนอนอยู่แล้วเชียว พอดีมีเพื่อนผมคนนึ่งโทรเข้ามาชวนไปเที่ยวงานวัดแถวบ้าน ตัวเราก็ไม่ค่อยจะได้ออกไปเที่ยวอยู่แล้วฟ ก็เลยตกลงจะไปกับมัน ทีแรกไปก็ไม่ได้คิดจะไปมีอะไรหรอก ก่ะไปเที่ยวธรรมดาแล้วก็กลับ เพื่อนผมพาไปเล่นรถบึ๋ม ในนั้นเพื่อน ๆ ที่เคยไปคงรู้ดีว่ามีอะไรมั้งในนั้น ที่นี่จัดกันไม่ได้พื้นที่โล่งนะครับมีรัวปิดกั้นมิดชิดอย่างดีเลยข้างในก็เปิดเพลงชวนให้มันในอารมณ์ซะจิงๆ ก็ไปเจอเพื่อน ๆ อีกหลายคนในนั้น ระหว่างนั้นเพื่อนก็แนะนำให้รู้จักเพื่อนอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง เธอชื่อส้มครับ อายุ 17 เอง ซึ่งก็เด็กมากเลยทีเดียว ส่วนตัวผมนั้น อายุ 20 สูง 178 หน้าตาเธอก็จัดอยู่ในคนสวยคนนึ่งเหมือนกัน เราก็ทักทายกันธรรมดาทั่วไป แต่ตอนจะกลับนี่สิครับ เพื่อนมันให้ผมไปส่ง คราวนี้ล่ะได้เรื่องเลย ผมถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน ส้มบอกผมว่าเดี๋ยวบอกทางเอง ส้มก็บอกทางผมจนถึงบ้านของเธอเอง พอถึงบ้านเธอก็บอกว่ามีอะไรจะฝากไปให้เพื่อนเราหน่อย เข้าบ้านมาก่อนสิ ตัวผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก พอเข้ามาในบ้านเท่านั้นล่ะครับ เธอโน้มตัวผมมาจูบปากอย่างจังเลย จนผมต้องผลักเธอออกเธอผลักผมกลับจนเซมาโดนเก้าอี้ที่วางอยู่ข้างหลังผม เธอก็มานั้งทับบนเข่าผมเลยคราวนี้ ผมคิดในใจ คงจะมีเมียก็อีคราวนี้ล่ะมั้ง เหอๆๆ คงจะปล่อย

เลยตามเลยล่ะกาน ระหว่างที่เธอจูบปากผมนั้น เธอปลดกระดุมของเธอออกหมดแล้ว ไวจิง ๆ เหลือแต่เสือในเพียงตัวเดียวเท่านั้น มือของเธอนั้นลูบเข้าไปในเป้ากางเกงของผมแล้ว ผมไม่รอช้า รีบจับเทอถอดเสื้อกางเกงขาสั้นออก จนเธอเปลือยไม่เหลืออารายจะปิดบังรูปร่างของเธอได้อีกแล้ว ผมค่อย ๆ ไซร์ซอกคอของเธอไล่มาจนถึงนมของเธอ นมของเธอนั้น เหมือนของเด็กไม่มีผิดเลย ขาวเนียนมากเลยทีเดียว จนไล่มาถึงเนินของเธอ ผมได้กลิ่นอ่อน ๆ ของเด็กวัย 17 ก็วันนี้ล่ะ มันช่างหอมอะไรปานนี้ ไม่ช้าผมก็เอาลิ้นบรรจงเลียเม็ดเธอเบา ๆ จนได้ยินเสียงครางเบา ๆ จากลำคอเธอ พร้อมกับบิดตัวไปมา ยกสะโพกเป็นพัก ๆ เมื่อเวลาผมดูดเม็ดเธอ ไม่นานนักน้ำของเธอได้ออกมาอย่างไม่ขาดสาย จนไล่มาถึงรูก้นเลยทีเดียว ผมกินน้ำเธออย่างไม่รังเกียงเลยสักนิดเดียว ผมได้ผละตัวขึ้นจากเนินของเธอบรรจงเอาท่อนเอ็นถูบริเวณเม็ดของเธอ จนเธอบ... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย