%>








สาวนักเรียนนอก

สาวนักเรียนนอก

เรื่องมีอยู่ว่า.... ผมเป็นคนมีอัธยาศัยดีคือ เวลาเจอใครก็จะชอบทักทายไปเรื่อยและคุยเก่ง มาวันนึงผมกำลังวุ่นวายกับการเก็บของอยู่ในรถของผมที่จอดอยู่ในโรงจอดรถ ตาเจ้าชู้ก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงใส่เสื้อเชิ๊ตรัดรูปนุ่งกระโปรงสั้น กำลังเดินอย่างเร่งรีบมาแต่ไกล ตอนนั้นในใจผมคิดเลยว่า น่าจะลองทักดู จากที่ผมเห็นเธอคือ เธอเป็นคนผิวขาว รูปร่างผอมหุ่นนางแบบเลย สูงประมาณ 165 เธอเดินสวนทางลมทำให้ผมเห็นหน้าอกเธอชัดมาก นมเธอใหญ่และเป้าเธอนูนออกมาเป็นรูปเลย ขาเรียวขาว มันช่างเป็นภาพที่กระตุ้นหำผมซะจริงๆ ผมไม่รอช้าทำทีเดินไปเอาจดหมายที่ตู้รับจดหมาย ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอเดินมาถึงหน้าบ้านพอดี ผมยิ้มให้เธอและพูดว่า"สวัสดีครับ กำลังจะไปไหนหรอ" เธอก็ยิ้มรับ และบอกว่า "จะไปธุระแต่พอดีรถที่บ้านเสียเลยต้องเดินออกไปขึ้นรถค่ะ" ผมเกิดอาการหื่นขึ้นมาทันที "ถ้าจะสะดวกให้ผมไปส่งมั๊ยครับ" ผมลองถามเธอชิมลาง "ก็ดีค่ะ เกรงใจจัง" เธอตอบพร้อมกับยิ้มให้ผม ผมรีบถอยรถออกจากบ้านและทำทีลงไปเปิดประตูรถให้เธอ จังหวะนั้นเอง เธอก้าวขึ้นรถโดยไม่ทันระวัง โอโห้! เต็มๆ ตาผมเลยครับกางเกงในสีขาวที่ปิดจิ๋มเธอไว้แทบไม่หมด จิ๋มเธอใหญ่และดูโหนกนูนจริงๆ ทันใดนั้นไอ้เจ้าหำของผมแข็งทันทีเลย ผมรีบเดินไปขึ้นรถ ตลอดทางผมชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ พลางก็ใช้ตาเจ้าเล่ห์มองขาอ่อนที่ขาวนวลและหน้าอกมหึมาของเธอ จมูกก็สูดกลิ่นน้ำหอมจากตัวเธอ รู้ว่าเธอชื่อ ฟ้า อายุรุ่นน้องผม 2 ปี เธออายุ 26 เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านที่อยู่ซอยถัดจากผมไป เธอเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ไปเรียนต่อโทมา

หลังจากวันนั้นผมก็ติดต่อกับฟ้ามาเรื่อยๆ เพราะเราอยู่บ้านไม่ไกลกันมากช่วงเย็นมักจะชวนฟ้ามาวิ่งและปั่นจักรยานรอบหมู่บ้าน จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากจะออกกำลังกายไรหรอกครับแต่อยากจะดูรูปร่างของฟ้ามากกว่า กางเกงขาสั้นฟิตๆ เป้า นมเด้งๆ ชวนให้คิดไปถึงว่าฟ้ากำลังขึ้นขย่มผมอยู่

ผมชอบชวนฟ้าไปดูหนัง เราไปกันหลายครั้งจนรู้สึกว่าสนิทกันมาก ตามธรรมดาครับเด็กนอกเวลาแต่งตัวก็จะแฟชั่นสักนิดฟ้าชอบใส่กระโปรงสั้นโชว์เรียวขาครับ ตอนอยู่ในโรงหนังผมทำทีจับมือเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไรเวลาคุยกันผมก็จะเอียงหน้าไปใกล้ๆ หูเธอจนบางทีก็เหมือนกับหอมแก้มเธอ และแล้ววันนั้นก็มาถึง ผมโทรชวนฟ้าไปดูหนังเหมือนเคย บังเอิญมากว่าหนังเรื่องนี้รอบบ่ายและเย็นเต็มทุกรอบ เลยเหมือน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย