ช่วยน้าสาว

ช่วยน้าสาว

หนูอายุ 18ย่าง19 ปี เรียนจบชั้น ม. 6 ค่ะ ช่วงปีที่แล้วหนูมีแฟน หนูกับแฟนรักกันมาก แล้วหนูก็มอบความสาวให้กับแฟนหนู เรามีอะไรกันประมาณ 20 กว่าครั้ง ตอนหลังพ่อ-แม่จับได้ พ่อ-แม่โกรธมากเพราะแฟนเป็นคนไม่ค่อยดีเท่าไรนัก พ่อ-แม่ไม่ต้องการให้คบกับแฟนคนนี้เลยส่งหนูให้มาอยู่กับน้าอรที่กรุงเทพฯ น้าอรอายุ 33 ปีมีแฟนแล้วแฟนน้าอรชื่อน้าตุ่มอายุ 39 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน หนูอยู่บ้านก็ช่วยบ้านทำงานบ้านให้น้า น้าหนูเป็นคนใจดีมากทั้งสองคนเลย หนูจึงให้ความเคารพน้าทั้งสองเป็นอย่างมาก น้าอรกับน้าตุ่มซื้อของมาให้หนูหลายอย่าง เป็นของที่หนูอยากได้ทั้งนั้น และวันหยุดยังพาหนูไปเที่ยวห้าง ดูหนัง จนรู้สึกว่ามาอยู่กับน้ามีความสุขมากกว่าอยู่กับพ่อ-แม่หนูอีกค่ะ หนูมาอยู่กับน้าหนูทำตัวดีมาตลอด ไม่สนใจและไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนไหนทั้งนั้น น้าทั้งสองก็รักหนูมาก เหมือนกับว่าหนูเป็นลูกแท้ๆของน้าทั้งสองเลย (น้าทั้งสองยังไม่มีลูก) น้าอรเป็นหมัน น้าอรกับน้าตุ่มรักกันมาก

เวลาอยู่บ้านก็กุ๊กกิ๊กกันเหมือนกับเป็นหนุ่ม-สาว ที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หนูเห็นแล้วยังอิจฉาเลยค่ะ สองเดือนแรกที่มาอยู่ก็ไม่มีอะไร พอเดือนที่สาม หนูเห็นอะไรแปลกๆคือมีเพื่อนน้าเป็นผู้ชายมากินเหล้ากับน้าที่บ้าน หลังจากที่หนูอาบน้ำหนูก็เข้านอนซึ่งห้องติดกันกับห้องน้า ขณะที่หนูกำลังจะหลับหนูได้ยินเสียงน้าอรร้องครวญครางขึ้น หนูนอนฟังจนมีอารมณ์เลยแอบย่องออกมาจากห้องนอนมาแอบดูตรงหน้าต่างบานเกร็ดซึ่งอยู่ในบ้าน บังเอิญวันนี้น้ารูดม่านปิดไม่สนิท ทำให้เห็นภาพภายในห้องซึ่งน้าได้เปิดไฟหัวเตียงไว้ ภาพที่หนูเห็นทำให้หนูถึงกับยืนขาแข็งเลย เพราะว่าน้าอรกำลังโดนเพื่อนที่มากินเหล้าเอาอยู่ส่วนน้าตุ่มยืนเอาแท่งให้น้าอรดูด แท่งของน้าตุ่มใหญ่มาก เพราะว่าใหญ่กว่าของแฟนหนูเท่าตัวเลยจริงๆ น้าอรนอนหงายถ่างขาโดนผู้ชายคนนั้นเอาขาทั้งสองข้างไปพาดไว้บนบ่าแล้วเขาก็กระแทกใหญ่เลย จนน้าอรต้องคายแท่งของน้าตุ่มออกมาแล้วร้องครางเสียงดังลั่น

หนูแอบดูอย่างไม่เข้าใจทำไมน้าตุ่มถึงยอมให้ผู้ชายคนอื่นมาเอาเมียตัวเอง แต่หนูก็ตื่นเต้นทั้งเสียวจนบอกไม่ถูก หอยของน้าอรใหญ่มากขนาดฝ่ามือของหนูเลยมีขนดกดำเต็มไปหมด นมก็ใหญ่เต้ายังชูชันเหมือนของหนูเลย แต่นมของหนูเล็กกว่าของน้าอรเล็กน้อย ภาพที่ผู้ชายสองคนรุมเอาน้าอรทำให้หนูตื่นเต้นมากที่สุด หนูยังนึกชมน้าอรว่าเก่งมากที่น้าอรคนเดียวสู... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย