%>








มีแฟนเป็นตำรวจเป็นงี้เอง

มีแฟนเป็นตำรวจเป็นงี้เอง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านของผมเปิดเป็นอาพารท์เมนต์ ในตึกของผมมีคนอยู่เยอะคับ คนส่วนมากเป็ฯคนฐานะกลางๆคับ ไม่ได้จน หรือไปจนกระทั่งรวย ตอนนี้ซัมเม่อร์คับเลยมาช่วยพ่อดู

ก่อนกลับบ้านประมาน 3ทุ่มกว่าๆ (บ้านผมอยู่แถวไน้นแหละ) ผมก้อขึ้นไปตรวจอาพารท์เมนต์ผม ประมาน 10 กว่าชั้น ผมจะตรวจสลับชั้น คือ 2-4-6-8-10 ประมานนั้น พอไปถึงชั้น 6 ผมเดินออกจากลิฟต์ไปห้องที่อยู่มุมในสุด ห้อง 619 ผมได้ยินเสียงครางของผู้ชายออกมาจากห้องนั้นคับ มันดังมากๆ ผมเลยไปเขยิบไปยืนใกล้ๆๆ ปรากดว่าผมได้ยินเสียงคราง กันมากกว่า 2 คน อีก ผมเลยวางไฟฉายที่ผมถือมาด้วยไว้ที่พื้น แล้วก้อเอาหูแนบประตู ยิ่งฟังเท่าไรยิ่งมีอารมคับ จนผมไปเตะโดนไฟฉายที่ผมวางไว้ที่พื้น ดังเหมือนกัน ทำให้เสียงครางหยุดไปซักพัก แล้วก้อมีคนเดินมาเปิดประตู ผมรีบวิ่งดิคับ รีบวิ่งไปที่บันไดหนีไฟ แต่ผมวิ่งไม่ทันคับพี่ข้างใน เปิดมาเห็ฯด้านหลังผม หลังจากวันนั้น เกือบทุกวันผมก้อขึ้นไปตรวจชั้น 6

ผมไปตรวจประวัติเจ้าของห้องนั้นเป็นตำรวจคับ หน้าตาก้องั้นๆอ่ะคับ ไม่ได้หล่ออะไรมาก อายุ26 ผิวคล้ำๆ สูงเกือบ 180 ตาคมๆ สรุปคือมาตรฐานชายไทย ผมมาอาพารท์เมนต์ไม่ทันพี่เค้าออกไปทำงานทุกทีเลย

วันนี้ผมต้องไปทำธุระให้แม่ เลยต้องตึกให้ น้องผมดู จนผมทำธุระเสร็จ ผมกำลังขึ้นทางด่วนกลับตึกผม ผมเสือกไปเปลี่ยนเลน แล้วเลนนั้นเป็นเป็นเส้นทึบ ตำรวจคนนึงเรียกผมเข้าไป ผมก้อไม่เคยโดนเหมือนกันคับ เวลาตำรวจเรียก ตำรวจไม่พูดไรกะผมมาก บอกแค่ว่า คุนทำผิดกด ผมพยายามพูดหว่านล้อม บอกว่าผมไม่เคยมา-ผมต้องรีบไป ประมานนี้ แต่ตำรวจก้อไม่สนใจ ผมเลยโมโหคับ เอาเบอร์มาเดี๋ยวให้แม่ผมโทรไปคุย ผมติดต่อแม่ผมแต่เค้าติดประชุม ระหว่างนั้นตำรวจคนนี้เผลอไปจับรถอีกคันอยู่

ผมรีบเหยียบคันเร่งขึ้นทางด่วนไป ประมานว่าตอนนั้นกลัวมาก เหยียบหนีเค้า แต่ผมคิดว่าคงจะหลบพี่เค้าพ้น พี่เค้ากลับขับมอไซด์ตามผมขึ้นบนทางด่วน ผมก้อกลัวดิคับ เหยียบเร็วขึ้น พยายามแซงคันอื่น แต่ก้อไปไม่พ้นคับ ผมจอดข้างทาง พี่เค้าให้ใบสั่งผม แล้วตักเตือนมอย่าทำแบบนี้ ผมโคตรโมโหอ่ะ จากนั้นผมก้อกลับบ้าน แล้วฉีกใบสั่งทิ้ง แล้วผมก้อมานั่งคิด คิดขึ้นมาได้ว่า หน้าพี่ตำรวจเหมือนกะคนที่มาเช่าห้องผมเลย

ตอนเย็นผมเลยดักรอพี่ตำรวจ ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย