เป็นใจให้เพื่อนมาเย็ดเมีย

เป็นใจให้เพื่อนมาเย็ดเมีย

ต่อจากตอนที่แล้วครับ ตอนแฟนผมกะเพื่อน อย่างที่ผมเล่าล่ะครับ บ้านผมอยู่อำเภอรอบนอก ไกลจากตัวเมืองเป็นร้อยกิโล ผมต้องไปทำงานในตัวเมืองจึงต้องอาศัยอยู่ที่หอพักในเมือง ทิ้งให้แฟนผมซึ่งทำงานที่ตัวอำเภออยู่บ้านตามลำพัง ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อทอม รูปร่างหน้าตาดีทีเดียวครับ มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศกับสาวๆ ดีนัก ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน จึงต้องคอยพึ่งพาอาศัยให้ทอมคอยดูแลที่บ้านให้ด้วย เป็นต้นว่า คอยแวะเวียนไปดูแลความปลอดภัยที่บ้านเพราะบ้านผมค่อนข้างจะไกลออกไปจากชุมชนหน่อย แฟนผมก็สนิทสนมกับทอมเป็นอย่างดี น้ำไม่ไหล ไฟไม่สว่างหรือเวลามีปัญหาอะไรก็จะโทรให้ทอมมาช่วยทันที ผมจึงมีความรู้สึกดีกับทอมเป็นอย่างมาก ด้วยความสนิทสนมกันแบบนี้ วันหนึ่งผมจึงจับได้ว่าแฟนผมกับทอมแอบมีอะไรกันมานานแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้โกรธทั้งสอง เพราะว่าทอมเป็นเพื่อนที่ผมรักมาก และผมรู้สึกเห็นใจแฟนผมที่ต้องทนเหงาเป็นสัปดาห์กว่าจะได้เ ย็ดกับผม ซึ่งมันก็ยังดีที่เป็นทอม แต่ถ้าแฟนผมแอบไปมีอะไรกับคนอื่นผมคงรับไม่ได้แน่นอน

วันหนึ่งผมจับพิรุธได้ว่าทอมกับแฟนผมแอบนัดกันจะมาทำอะไรกันที่บ้านผม ซึ่งผมก็แกล้งทำเป็นว่าผมจะไม่กลับบ้าน โดยจะนอนที่หอในเมืองเลย แต่ความจริงแล้วผมแอบมาซ่อนตัวอยู่ในบ้านก่อนที่ทั้งสองจะเข้ามา พอตอนเย็นหลังเลิกงานทั้งสองก็มาถึงหน้าบ้าน ผมก็รีบแอบเข้าไปหลบอยู่ในห้องๆหนึ่ง ซึ่งถ้าอยู่ในห้องนี้แล้วและปิดไฟจะสามารถมองเห็นจากในห้องได้ทางช่องกระจกโดยที่คนข้างนอกไม่สามารถมอง

เห็นข้างในห้องได้ พอประตูเปิดแฟนผมเดินนำหน้าเข้ามา ทอมก็เดินตามเข้ามาพร้อมกับปิดประตู ทอมรีบเดินมากอดแฟนผมด้านหลัง ซุกหน้าเข้าจูบซุกไซร้ที่ข้างใบหู พร้อมกับสอดมือเข้าไปในกระโปรงของแฟนผม แฟนผมโดนล้วงซะแล้ว

“ หายไปไหนตั้งหลายวันคะ คิดถึงมากเลย รู้มั๊ย ” แฟนผมออดอ้อนพร้อมกับเผยอปากซี๊ด

“ คิดถึงคนหรือคิดถึง......(ทอมจับมือแฟนผมมาวางที่เป้ากางเกงตัวเอง) กันล่ะครับ ” นั่นงัยโดนทอมจี้ใจดำเข้าแล้วงัยครับ ทอมดันตัวแฟนผมเข้าไปชิดติดกับผนังห้อง

“เออน่ะมันไม่เหมือนกัน” แฟนผมตอบแล้วเป็นฝ่ายโน้มคอทอมเข้าไปจูบปากอย่างดูดดื่ม มืออีกข้างของแฟนผมก็วนเวียนลูบคลำอยู่ที่ก้นงามๆของทอมภายนอกกางเกงยีนส์ การกอดจูบลูบคลำของทั้งสองดูแล้วกระตุ้นต่อมอยากชะมัด เสียงจูบปากดังจ๊วบจ๊าบเป็นบางครั้ง มือซ้ายของทอมดันผนังไว้ ส่วนมือขวาก็ทำการล้วงอย่างต่อเนื่อง... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย