%>








แอบดูเมียเสียว

แอบดูเมียเสียว

ผมแต่งงานอยู่กับแฟนมานานกว่า 5 ปี เราสองคนรักกันมาก บ้านที่ผมอยู่เป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดกันมาก ข้างหลังบ้านมีสองผัวเมียอายุราว 40 ปีมาอยู่ด้วย เข้าเรื่องครับ คืนนั้นราวประมาณ 3 ทุ่ม เมียผมนอนดูทีวีอยู่โดยใส่กระโปรง แต่ไม่ใส่กางเกงใน ซึ่งเป็นเรื่องปกติเวลาแฟนกลับจากที่ทำงานมักจะถอดกางเกงในเสมอ ผมขึ้นชั้นบนโดยไม่เปิดไฟ และเดินไปที่หน้าต่าง เห็นเงาใครไม่รู้จ้องอยู่หน้าต่างหลังบ้าน มองเพ่งอยู่นานเห็นเป็นผู้ชาย และกำลังชักว่าวอยู่ ผมจึงย่องมาดูชั้นล่าง เห็นเมียผมนอนถ่างขากว้างมาก ไม่ถ่างอย่างเดียวยังเอามือช่วยตัวเองด้วย ช่วยตัวเองไปดูที่หน้าต่างไปด้วย ผมรู้ได้ทันทีว่า เมียผมรู้แล้วว่ามีคนแอบมอง ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆผมจึงย่องกลับขึ้นไปชั้นบน เห็นชายคนดังกล่าวชักใหญ่ ผมจึงทำท่าเสียงดังและเปิดไฟ และเดินลงมา เห็นแฟนนอนในท่าปกติ ผมไม่รอช้าดึงแฟนขึ้นบนห้องเรามีเซ็กกันอย่างเมามันและถึงใจมาก โดยผมไม่บอกว่าเห็นอะไรบ้าง แต่ในใจก็นึกเหมือนกันว่า ผู้ชายคนนั้นสักวันต้องหาทางล่อเมียผมแน่ ๆเพราะทั้งสวย หุ่นดี นมใหญ่ อายุแค่ 26เอง

จากนั้นเป็นต้นมาผมก็แอบดูเมียตัวเองกับชายหลังบ้านช่วยตัวเองโดยตลอด จนวันหนึ่งผมถามว่า เคยคิดที่จะมีเซ็กกับคนอื่นมั้ย เธอตอบแบบอาย ไม่หรอกและไม่เคย แต่ผมคะยั้นคะยอเธอจึงยอมรับว่าเคย ผมจึงเล่าให้ฟังในสิ่งที่เห็น และบอกว่าไม่โกรธแต่กลับมีอารมณ์มาก ขอเพียงอย่าไปมีไรกับมันก็พอ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ช่วงประมาณ 2-4 ทุ่ม ผมจะแอบดูเมียช่วยตัวเองล่อเป้าไอ้หื่นนั้นตลอด อยู่มาวันหนึ่งผมกลับบ้านช้ากว่าปกติ เห็นเมียผมนั่งล้างจานอยู่หลังบ้าน ก็ไม่คิดอะไรเดินขั้นชั้นบนเช่นเคย แต่สิ่งที่เห็นปรากำว่า ชายคนนั้นยืนหันหน้ามาทางเมียผมไม่ใส่กางเกงเลย ควยแข็งโด่ ผมทำเสียงดังและเดินลงมาชายคนนั้นก็เข้าหอ้งไป ผมจึงวางแผนบอกเมียว่า จะไปข้างนอกสัก 1 ชั่วโมงไปทำธุระ พอผมขับรถออกไปแต่ไปจอดไม่ห่างจากบ้านนัก และเดินมาดู ปรากฏว่า ชายคนนั้นเปิดประตูออกมาคุยกับแฟนผม สักครู่ทั้งคู่เดินเข้าบ้านผม ผมตกใจมากแต่ก็ย่องมาดู เห็นชายคนนั้นกำลังเลียหีเมียผมอย่างเมามัน สักพักเมียผมก็ดูดควยเค้าโอ้โหใหญ่กว่าผมมาก

ทั้งคู่ดูจะใจเย็นเหมือนกัน ชายคนนั้นทั้งไซ้ทั้งดูด ทั้งเลียทุกอย่างของเมียผม โอ้ยยยยยยยยพี่จ๋าเอาควยใส่หีหนูเถอะไม่ไหวแล้ว ผมได้ยินแค่นั้นก็รีบออกจากที่หลบซ่อน ตรงไปที่รถและขับรถวนกลับมาที่บ้าน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย