โดนเสียบในรถ

โดนเสียบในรถ

ผมรู้จักพี่(ตั้ม)คนหนึ่งทาง MSN เราคุยกันได้สักระยะแล้วนัดดูหนังเจอกันที่ห้างแถวแยกลาดพร้าว ตัวจริงพี่ตั้มเค้าดูดีมากเลยตี๋คมๆ และเทคแคร์ผมดีทุกอย่าง

เราก็ไปที่ดรงหนังชั้นบนจองตั๋วหนังโดยพี่เค้าเลือกที่แถวที่ไม่ค่อยมีคนสักเท่าไร ขณะที่ดูหนังอยู่พี่เค้าก็มาสกิดกุมมือจับมือ เอนหัวมาซบไหล่ ผมก็แกล้งทำเป็น

เฉย(แต่จริงชอบพี่เค้าแล้วละ ) พี่ตั้มไม่จับผมแล้วมือพี่มาจับที่เป้ากางเกงผม เจ้าน้องชายมันก็เริ่มๆแข็ง ผมก็เอามือมาป้องๆกันไว้ แต่พี่ตั้มก็พยายามจะคลำน้องผมจนผม

มีอารมณ์ก็ปล่อยเลยตามเลย พี่เค้าปล่อยเข็มขัดแล้วกระดุมกางเกงที่ละเม็ด และเอามือล้วงเข้าไปจับคลำไปในกางเกงในผม ผมทำไหรไม่ถูกเลย ผมก็ไม่ยอมนะ

ไปคลำของพี่ตั้มบ้าง โห่ยขนาด ใหญ่มากเลย พี่ตั้มเล่นคลำชักๆๆ ผมเสียวมาก มีน้ำล่อเลื่อนไหลออกมาเยอะมาก พี่ตั้มก็น้ำล่อเลื่อนผม ถู วนๆ ที่ปลายหัว ผมรู้สึกเสียว

ขึ้นไปใหญ่เลย จะคราง อ่าซ์.... ก็ต้องเก็บเสียงไว้ กลัวคนรอบข้างจะเห็นเข้า จนบอกพี่ตั้มพอก่อน เด๋วนมข้นหวานผมจะออกมา พี่ตั้มก็เก็บน้องชายผมไว้ที่เดิม

พอหนังจบพี่เค้าชวนผมไปต่อ ผมก็ตามใจพี่เค้านะ ไปที่รถพี่จากนั้นเราก็ขับรถเที่ยวต่อจนดึกระหว่างทางมือพี่ตั้ม คลำๆจับล้วงๆที่น้องชายผมตลอดเลย กลัวรถเมล

หรือรถสูงๆจะมองลงมาเห็นเข้า >.< พี่เค้าก็มาจอดรถที่ข้างสวนสาธรณาซึ่งมืดและลับตาคน ซึ่งมันก็ดึกมาก ไม่ค่อยมีคนเดินแล้วนี้แต่ก้พอมีรถจอดอยู่บ้าง พี่ตั้มเค้าขอoutdoorผม

ซึ่งผมเองก็ไม่เคยข้างนอกด้วย พี่เค้าก็พยายามคลำน้องชายผมจนผมมีอารมณ์ ากนั้น พี่เค้าก็โม้กให้ผม ผมเสียวมากเลย อ่าซ์.... ใช้ ลิ้น เลีย วน วน รอบๆ หัว ควย ตอนนั้นผมคราง ดังไม่

ไม่สนใจแล้ว กุมหัวพี่ตั้ม อยู่ตอนนั้น จนควยผม ชุ่มไปด้วยน้ำลายพี่เค้าเต็มไปหมดเลย ผมก็อมให้พี่ตั้มบ้าง ขนาดพี่เค้า 6 นิ้วและใหญ่ อมก็ไล่ลิ้นเลีย วน รอบหัว ควย

พี่เค้าเบา เบา ขบที่หัวรอบหัว หยัก แล้วดูดแรงๆสลับ ช้า พี่เค้าคราง ในลำคอ กดหัวผมแรง ให้อมควย ให้สุด.... โคนควย ผมหายใจแทบไม่ทัน ในตอนนั้น

ทั้งอม ทั้นดูด เลียจนควยพี่แก ชุ่มไปด้วยน้ำลายผม สักพักพี่เค้าชวนไปที่เบาะหลัง รถจากนั้นพี่เค้าขอข้างหลังผม โดนพี่เค้าเข้ามาจูบปากผมโดนที่ผมไม่ทันตั้งตัว

มือพี่ตั้มก็ เสื้อและถอดกางเกงผมออกรวมทั้งกางเกงในผมด้วย โยนไปกองไว้หน้ารถ ที่พี่ตั้มขบหัวนมไซร์ซอกคอผม อ่าห์..... จนผมเสีย... อ่านทั้งเรื่อง

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น






Her kan du alt inden for rammerne

© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย