%>








เอากันในห้องน้ำ

เอากันในห้องน้ำ

เราเคยเกบเพื่อน 6 คนในห้องน้ำของโรงเรียนด้วย

เรื่องมีอยู่ว่า...

เราอยู่ม.5นมใหญ่หุ่นดีสวยมากด้วย มีแต่คนมาตามจีบ เราไม่เคยสนใจใคร จนวันนึงเราอยู่คุยดับเพื่อนสนิทเราถึง 6 โมงเย็น เพื่อนเรามี5คนเป็น ญ หมดเลยนะ กลุมเรามี6คน คุยไปคุยมาเราปวดท้องฉี่จะเข้าห้องน้ำ เราไปคนเดียว เราเข้าไปในห้องน้ำ พออกมาประตูเปิดไม่ได้ แล้วเราหนไปอกทีมีผู้ชาย 6 คนน่าจะอยู่ม.6 เข้ามาบอกว่าอย่าร้องนะถ้าอยากหนุก แต่เราก็ร้องเรียกเพื่อน แต่ก็ไม่ดังพอที่จะมีคนได้ยิน พวกนั้นจับเรานอนลงกับพื้นและมัดไว้กับเสนที่ห้องน้ำ คนแรกที่มันมานอนค่อมเรา กะซิบข้างหูว่าพี่ชื่อโต้งคนแรกของน้อง จำให้ดีนะจ๊ะคนสวย เราได้แต่อึ้งทำอะไรไม่ถูก เขาเริ่มถอดเสื้อของเขา ควยเขาใหญ่มากแล้วเขาก็มาบอกว่าใหญ่ไหม เขาก็มาถอดเสื้อให้เรา ตอนเราก็ได้แต่เข็มขัดต่อมาเราก็เริ่มรู้สึกว่าหนุกดี เริ่มมีอารมแล้วด้วย เราบอกให้พี่ๆแก้มัดให้เราแล้วเราจะถอดเอง เขาก็ทำตาม จากนั้นเราก็ถอดเสื้อเอง

เริ่มจากปลดกระดุมนักเรียนออกทีละเม็ดๆ ทำเอาหัวใจพี่ๆแทบละลายเลย แล้วเราก็ถอดกระโปรง เหลือแต่กกน.กับยกทรงเท่านั้น แล้วเราพี่ก้จับเรานอนลงอย่างท่าทางหื่นกามมากๆ เขามาร่างกายเราอย่างน้ำลายหยดย้อย บอกว่าสุดยอด แล้วเขาก็บอกว่า เดี๋ยวจะถอดที่เหลือให้ เขาก็ถอดออดมา เขาบอกน่าเอามาก พี่โต้งก็จับนมเราแล้วครวญครางอะไรก็ไม่รู้ เราก็เริ่มหนุกและ ซักพักเขาก็ให้เราอมควย เราก็ไม่กล้า แต่เขาก็ยัดใส่ปาก เราอมจนมิดเลย โต้งบอกว่า เนี่ยนะไม่กล้า เอาซะพี่นี้สุดยอดเลยน้องสาว เล้วเขาก็เลียร่างกายเราแต่ตรงนมเยอะมาก แล้วเขาก็บี้ซะเม็ดแตกเลย เราทนไม่ไหวเลยจับความเย็ดเลย ขณะนั้น เพื่อนๆของเราก็เข้ามาพอดีเพื่อนเราตกใจมาก เราบอกเข้ามาดิ หนุกนะ ช.อีก5คนก็จับเพื่อนเรามาคนละคนเลย แล้วก็นอนเลียงกันเย็ด เสียงครางในห้องน้ำฟังแล้วสุดยอดเลยว่า เปลี่ยนกันเย็ดทีละคนๆ อู้ยมันส์มาก

จากวันนั้นเราก็นัดพี่ๆพวกนั้นมาทุกเย็นเลย เพื่อนเราก้ไปบอกว่ามันส์มาก แต่คราวนี้โรงแรม อีกวันที่บ้านพี่ๆเขา ขอบอกว่ายิ่งที่บ้านพี่ๆเข้า ของครบ มันส์สุดๆ แล้วเย็นนี้เราก็ต้องไปเอากับพี่เขาอีกด้วย หยุดไม่ได้เลย มันติด อ้า..โอ้ว..ซื้ดด์...

... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

ข้อคิดเห็น

สุดยอดมาก

| 9/17/2024 - 23:51


© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย