%>








พยาบาลร่านสวาท

พยาบาลร่านสวาท

ดิฉันอายุตอนนี้ย่างเข้า 45 ปีแล้ว แต่รูปร่างของดิฉัยยังเปล่งปลั่งอยู่มีคนชมทั้งที่ทำงานและที่บ้านเลย ดิฉันเป็นคนจีนผิวจึงขาวนวลและเวลาแต่งเนื่อแต่งตัวจึงดูมีเสน่ห์และภูมิฐาน และดูเหมือนคนมีระดับและมีสตางค์เลยที่เดียว ดิฉันแต่งงานแล้วมีบุตรชาย 1 คน สามีทำงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง แรกๆแต่งงานดิฉันก็มีความสุขพอสมควร โดยเช่าบ้านอยู่กับสามีแถวๆบางลำภู สามีทำงานขับรถดิฉันช่วยงานกิจการของญาติๆ ต่อมาสามีดิฉันได้พาดิฉันไปอยู่บ้านพักของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และดิฉันได้ออกลูกที่นั่น พอออกลูกเสร็จดิฉันก็ได้งานใหม่ที่โรงพยาบาลที่ดิฉันทำอยู่ปัจจุบันนี้ ลืมบอกไปว่าดิฉันเรียนจบปวช.มาค่ะจึงสามารถไปสอบเข้าทำงานโรงพยาบาลได้ สามีดิฉันจบแค่ ป.4 เท่านั้น แต่ฉันรักเขาในตอนแรกๆเพราะเห็นว่าเขาเป็นคนดี แต่หลังจากมีลูกไปแล้ว 1 คน เขาไม่เคยสนใจดิฉันเลย หันไปสนใจเพื่อนฝูงและเที่ยวเตร่ โดยเฉพาะเรื่องเพศแทบไม่ได้ยุ่งเลย ถ้าจะยุ่งก็เมื่อเวลาเมากลับมา ไม่เคยรับผิดชอบครอบตรัวดิฉันรับภาระคนเดียวเท่านึ้น ต้องทนอยู่ทุกวันเพื่อลูกเท่านั้น จนกระทั้งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดมาก่อนเมื่อไม่นานมานี้เอง ดิฉันได้รู้จัดผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นลูกค้านั่งทานอาหารที่ร้านน้องสาว(น้องสาวมีกิจกา รร้านอาหาร) ซึ่งดิฉันก็ได้แวะช่วยน้องทุกวันหลังเลิกงาน เขามาพูเดคุยกับดิฉันก่อนว่าดูท่าทางทำงานมีระดับใหญ่น่ะทำ

ให้ดิฉันเขินใหญ่เลย เขาอายุมากว่าสามีดิฉันประมาณ 2 ปี แต่มีความเป็นสุภาพบุรุษดีมากพูดจาไพเราะรู้สึกว่าเขาคุยกับดิฉันเข้ากันได้ เขามีครอบครัวแล้วมีลูกแล้วมีกิจการเป็นของตัวเองฐานะดีพอสมควร แต่มีปัญหาบางอย่างจึงต้องมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านทุกวัน จนกระทั่งนานๆเข้าจึงมีความสนิกกันมากขึ้นเลยกลายเป็นเพื่อนปรับทุกข์กันประจำสรุปได ้ว่าเขากับภรรยาไม่เคยนอนกันมาหลายปีแล้วเพราะภรรยาเขามีปัญหาโรคประจำตัว ดิฉันเลยสงสารเขามาก และดิฉันก็ได้เล่าให้เขาฟังว่าดิฉันก็ไม่ได้นอนกับสามีมานานหลายปีแล้วเช่นกันเนื่อง จากสามีดิฉันกระทำตัวน่ารังเกียจทำให้ดิฉันไม่มีอารมณ์ที่คิดจะนอนกับเขา แต่ในใจลึกๆแล้วดิฉันยังมีความต้องการทางเพศอยู่เหมือนกันก็เหมือนคนทั่วไปนั่นแหล่ะ ดิฉันเล่าให้เขาฟังจนหมดเพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันโดยไม่ได้อาย เราสนิกกันและไปเที่ยวกันบ่อยๆและถี่ขึ้น ซึ่งบางครั้งลืมนึกไปว่าอายุเรามากแล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันที่ดิฉันบังคับตัวเองไม่ได้ไ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย