%>








เรากระเด้าไป10กว่าที แล้วหยุด

เรากระเด้าไป10กว่าที แล้วหยุด

ตอนเราอยู่ที่บ้านนอก เราเปิดร้านซ่อมรถ เรามีลูกค้ารายนึ่ง เป็นเด็กผู้หญิงอายุ13ปี เราซ่อมรถให้ในตอนแรกๆเราก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เด็กก็จะแซวตอนไม่มีใครอยู่ใกล้ๆว่า นกนึกว่ายังไม่มีแฟน ถ้าไม่มีแฟนนกจีบแล้วนะเนี้ย เราเลยบอกเด็กว่ามีแฟนก็จีบได้ ไม่เห็นเป็นไรเลย เราหยอกเด็กคนนี้เรื่อยๆจนเป็นอะไรที่เราว่าเด็กสนิทกับเรามาก และมีอาการที่มองออกว่าน่าได้เอา แล้วมาในวันที่เราได้เย็ดเด็กก็มาถึง เรากำลังจะออกไปซื้อของ เด็กเห็นก็ถามว่าไปไหนค่ะ เราบอกไปซื้อของไปไหม เด็กตอบว่าไปซิ เราเลยให้ซ้อนรถไป ระหว่างที่ขี่ถึงที่ๆไม่มีคนเราก็คิดว่าทำไงถึงจะได้จับนมเด็กก็ยังดี เลยบอกเด็กว่าขับรถเป็นไหม เด็กบอกเป็น เราเลยจอดให้นกขับ ขี่ได้ซักพัก เราถามนกว่ามีแฟนยัง นกบอกยัง เราเลยถามอายุ นกบอก13ค่ะ เราเลยถามเคยดูหนังเอ็กไหมนกบอกเคย ในระหว่างที่คุยกันเราเอามือไปวางที่ขาอ่อนนก (นกใส่กางเกงขาสั้น) เราคุยไปลูบไป เราสังเกตุขนอ่อนๆที่ขาลุกเป็นหนามเลย เราบอกที่ข้างหูนกว่าเคยนอนกับผู้ชายไหม นกบอกเคย นอนกับอาประจำ เราบอกไม่ใช่ยังงั้น นกถามแล้วยังไง เราบอกเราถามแบบไม่ต้องแปลเลยนะ นกบอกค่ะ เราบอกกลัวนกโกรษ นกบอกถ้าปล่อยไว้ไม่ถามก็คาใจอยู่ยังงี้ นกโกรษนะ เราเลยถามว่าเคยโดนเย็ดยัง นกบอกยัง แล้วโดนจูบหล่ะ

ยัง นกตอบ แล้วกอดหล่ะ นกบอกไม่เคยเลยซ้กอย่าง เราเลยบอกนกเบาว่า เราขอจับหน้าอกนะ นกพยักหน้านิดๆ เราสอดมือเข้าไปทางด้านล่างเอามือลูบนมแล้วสอดไปจนเจอเนื้อแท้ๆนมขนาดกระทัดรัด หัวนมเล็กๆแต่แข็งสู้มือ เราลูบสองมือเลย แล้วบอกเราขอจับข้างล่างนะ นกบอกเดี๊ยวใครเห็น เราบอกแค่ข้างนอกเราไม่รอนกบอกเราจับเลย พอซักพักใกล้เขตชุมชนเราเลยให้นกเลิกขับ แล้วซ้อนเหมือนเดิม เราขี่ไปคุยไป ถามว่าโดนจับนมเสียวไหม นกพยักหน้า เราแกล้งทำไม่รู้ แล้วถามใหม่หลายครั้ง จนนกบอกอือ เราบอกเสียวก็บอกเสียวซิ นกบอกเสียว เราเลยรุกใหญ่เลย เราถาม จับนมกับจับหีอันไหนเสียวกว่ากัน นกบอกข้างล่าง เรา บอก พูดไปเลยเราอยากฟังพูดตรงๆ เราถามซ้ำ นกบอกเสียวหี พอถึงที่เปลี่ยว เราบอกว่านกเราเงี่ยนมากเลยควยเราแข็งจนปวดแล้วลอกจับดูซิ นกเอื้อมมือมาจับควยแต่นอกกางเกง เราถามใหญ่ไหม นกบอกใหญ่ เราถามอะไรใหญ่นกตอบ ควยใหญ่ เราถามว่าวันหลังไปหาที่เย็ดกันไหม นกพยักหน้า เราบอกเราไม่ได้เอาเงินมาเลยเข้าโรงแรมไม่ได้(เราเข้าในเมืองแล้วตอนนั้น) เราบอกเรารู้ใจกันนะ นกบอกอืม ต่อจาก... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย