%>








บันไดหนีไฟ

บันไดหนีไฟ

เราชื่อน้ำหวาน เราพักอยู่อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ก็เหมือนอพาร์ทเม้นต์ทั่วไปที่จะต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก นั่นก็คือลิฟท์ และถ้าหากมีลิฟท์ก็ต้องมีบันไดหนีไฟเผื่อเหตุฉุกเฉิน เรื่องมันก็มาเกิดตรงนี้ล่ะ

เราปิ๊งๆกับผู้ชายคนหนึ่งที่พักที่เดียวกับเรานี่ล่ะ แบบเห็นหน้ากันบ่อยๆ เค้าน่าตาน่ารักแบบที่เราชอบเลย แล้วเราค่อนข้างสนิทกับคนดูแลอพาร์ทเม้นต์ เค้าก็เล่าให้ฟังว่าผู้ชายคนนี้เคยถามถึงเรา เราก็ทำเป็นไม่สนใจอะไร แต่ก็แอบๆถามคนดูแลอพาร์ทเม้นต์ว่าผู้ชายคนนี้อยู่กับใครหรือเปล่า ก็ได้คำตอบว่า เค้าอยู่คนเดียว

พอดีวันนั้นตอนดึกๆประมาณตี 1 เรายังไม่นอน เราจะลงไปทิ้งขยะที่ด้านล่าง แต่ลิฟท์เจ้ากรรมดันไม่ว่างเลย เราเลยเดินไปใช้บันไดหนีไฟ (ปกติบันไดหนีไฟไม่ค่อยมีคนใช้เลยแล้วก็เปิดไฟสลัวๆชั้นเว้นชั้น) ในช่วงที่เดินลงไป เราก็ไปเจอผู้ชายคนนั้นเข้า พอมองหน้ากันแป๊บๆ เค้าก็ยิ้มให้เรา เราก็อมยิ้มตอบแบบไม่เสียมารยาท แล้วเราก็รีบวิ่งลงไปทิ้งขยะ

พอทิ้งเสร็จ ลิฟท์เวรก็ยังไม่ว่างอีก เราก็เลยเดินไปใช้บันไดหนีไฟอีกรอบ พอขึ้นไปใกล้ๆจะถึงชั้นที่เราอยู่ เราก็เจอผู้ชายคนนั้น เหมือนเค้ามารอเจอเราเลย แต่เราก็ไม่แน่ใจอ่ะนะ เราเลยเดินเลี่ยงออกมา แต่แล้ว ผู้ชายคนนั้นก็เรียกเรา แล้วบอกว่า อยากรู้จักเรามานานแล้วแต่ไม่กล้าถาม เค้าก็บอกว่าเค้าชอบเรา แล้วเค้าก็คิดว่าเราน่าจะชอบเค้าบ้าง ในฐานะที่อยู่ที่เดียวกัน เราก็คุยด้วยอ่ะนะ เราก็แบบว่า บอกไปว่า ทำความรู้จักกันก่อนก็ได้นะ ค่อยๆรู้จักกันไป เค้าก็เลยชวนเรานั่งคุยกันตรงบันไดหนีไฟนั่นล่ะ เพราะไอ้จะไปห้องเรา ก็น่าเกลียด แต่จะไปห้องผู้ชายก็ใช่เรื่อง เค้าชื่อนิวค่ะ พอคุยๆกันไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ก็น่ารักดี จากคุยกันประมาณชั่วโมง กลายเป็นสองชั่วโมง แล้วก็เริ่มเข้าใกล้กันมากขึ้นด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน

สักพักเค้าก็เอามือมาจับมือเราแล้วก็ขอเป็นแฟน ไอ้เราก็อยากจะวางฟอร์มบ้างเพราะมันก็น่าเกลียดเกินไป เราเลยบอกว่าดูๆไปก่อนดีกว่านะ แต่เค้าไม่ยอมท่าเดียว เค้าบอกว่าเดี๋ยวมีคนอื่นมาจีบเรา เราก็บอกเหมือนเดิมว่าดูๆไปก่อน แต่เราก็จะไม่ดูคนอื่นไปด้วยหรอก จะดูเค้าคนเดียว แต่เค้าก็ยังไม่ยอมอยู่ดี แล้วเค้าก็กอดเรา หอมแล้วจูบเลย เราก็ตกใจมาก พยายามผลักแต่สู้ไม่ได้ ไอ้จะร้องก็ร้องไม่ออกเพราะโดนจูบปากประกบแน่นเลย มือเค้าก็ทั้งซุกทั้ง"ซร้ไปทั่ว ไอ้เราเองก็เริ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย