%>








แอบมีกิ๊ก

แอบมีกิ๊ก

ผมทำงานบริษัทฯ เอกชน ส่วนแฟนผมนั้นทำงานอยู่หน่วยงานของรัฐแห่งหนึ่ง เป็นข้าราชการเต็มตัว ในก๊วนของเธอนั้น มีทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่หม้าย และสาวมีเจ้าของแล้ว หน่วยงานของเธอมักจะชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ่อยๆ ไปกันแต่ละครั้งก็ร่วมๆ 20 คน บางคนก็เอาครอบครัวไปแจมด้วย บางคนก็ไปคนเดียว กิจกรรมที่พวกชอบกันมาก คือ เล่นไพ่ หล่อนเล่นกันหามรุ่งหามค่ำ ผมเป็นคนนึงที่ไม่ชอบเรื่องดังกล่าว แต่ก็จำต้องไป เพราะต้องทำหน้าที่พลขับให้หล่อนๆ ทั้งหลาย ผมไปร่วมแจมจนเริ่มรู้นิสัย จนครั้งหลังๆ ผมเอาเต็นท์นอนใส่ท้ายรถติดไปด้วย หากฝนไม่ตกอากาศอำนวย ผมก็จะกางเต็นท์นอนข้างๆ ที่พักที่พวกหล่อนจองไว้ ดีเสียอีก ไม่ต้องทนนอนฟังเสียงโหวกเหวกโวยวาย เมื่อปลายปีที่ผ่านมาเราไปพักกันไปแถวๆ เขื่อนเพชรฯ รีสอร์ตบรรยากาศดีมาก บ้านพักตั้งอยู่ริมแม่น้ำ พอเก็บของเข้าที่พักได้ ผมก็เอาเต็นท์มากางรอไว้ก่อน เพื่อนอนตอนกลางคืน ในกลุ่มของแฟนผมนั้น รุ่นน้องๆ เขาเรียกผมว่าพี่กันทุกคน บางคนเป็นรุ่นพี่แฟนผม ก็พลอยเรียกผมว่าพี่ไปด้วย จริงๆ แล้วก็ควรอยู่นะ

เพราะผมอายุแก่กว่าพวกหล่อน พอรวมกันได้พวกเธอก็ตั้งวงก็ตามเคย มือจั่วไพ่ ปากก็แซวกันไปเรื่อย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่อง สองแง่สองง่าม ตลอด ไม่มีการเขินอาย เพราะรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่คราวนี้มีสมาชิกใหม่มาเพิ่ม เธอชื่อ พี่อุ๊ เป็นเพื่อนนอกหน่วยงาน เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ยิ้มสะมากกว่าพูด จากการประมาณด้วยสายตา เธอน่าจะอายุสัก 30 ปลายๆ แก่อ่อนกับผมไม่น่าเกินปี หรือสองปี แต่ผมก็เรียกเธอพี่ เธอก็เรียกผมพี่เช่นกัน ประมาณยากเหมือนกัน เพราะเธอหน้าเด็ก ตัวเล็ก ผิวขาว เธอสูงสัก 160 กว่าๆ เพราะผมสูง 170 กว่า ฝ่ายวงไพ่ก็บรรเลงไป พี่อุ๊เธอไม่ร่วมด้วย อบอกว่าเล่นไม่เป็น และไม่ชอบ แต่ที่มา เพราะอยากพักผ่อน สักครู่มีเจ้าหน้ารีสอร์ตมาถามว่า ใครจะไปล่องเรือยาง ให้เตรียมตัว ประมาณบ่ายสามโมงมีรถมารับไปต้นน้ำ และจะล่องกลับมาสิ้นสุดหน้าที่พัก ใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่าๆ สรุป คือ ผม พี่อุ๊ น้องอีก 4 คนที่จะไป ส่วนที่เหลือกลัวร้อน และติดวงไพ่ เลยไม่ไป ซึ่งก็พอดีกับเรือที่จะนั่งได้สบายๆ

พอได้เวลามีรถมารับเป็นรถปิคอัพตอนครึ่งผมสละให้สาวๆ นั่งข้างหน้า ผมเลยกระโดดขึ้นท้ายรถก่อนใคร ที่ผิดคาด คือพี่อุ๊ ก็กระโดดขึ้นมายืนเกาะรถข้างผม รถไม่มีหลังคา เธอบอกว่าอยากสูดอากาศมากกว่านั่งรถแอร์ ผมเริ่มสังเกต พ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย