%>








ช่วยเพื่อน

ช่วยเพื่อน

เรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ที่ดิฉันจะเล่า ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเป็นคุณนายไฮโซ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆ ก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน หญิงลองพยายามหลายทางแล้วก็ไม่เป็นผล ยั่วทุกรูปแบบก็แล้ว วีดีโอx ทั้งหลายก็ไม่ได้ผล จนเธอเริ่มจะท้อแล้ว เคยคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งก็สนใจอยู่แต่ด้วยความเป็นคนดัง ทั้งคู่จึงวางตัวลำบาก ดิฉันก็คุยถึงเรื่องที่ผ่านมาของดิฉันกับยุทธ แฟนของ

ดิฉันและอื่นๆอีกบ้าง เธอก็ฟังอย่างอิจฉาจนออกนอกหน้ามีจินตนาการตามทุกขั้นตอน จนเราเริ่มคิดแผนการขึ้นมาอันมีจุดประสงค์หลายอย่าง คือแก้ปัญหาของพล แก้ความอยากลองของหญิง แล้วก็ของดิฉันด้วย แผนก็คือดิฉันจะพาตัวพลออกไปจากบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วก็จะพบเมียตัวเองถูกโจร(นายยุทธ)ข่มขืน โดยที่ดิฉันจะเป็นคนรั้งให้ท่านพลคอยแอบดูอยู่ก่อน แม้จะเสี่ยงมากเอาการ แต่หญิงเชื่อว่าเป็นไปได้ เธอรู้ใจผัวเธอ ดิฉันก็คิดว่าเอาก็เอา ไปอธิบายแผนให้ยุทธฟังดูเขาก็ตื่นเต้นไปด้วยที่จะได้เล่นเกมมันๆ

คืนวันเสาร์หญิงกับพลมีนัดทานดินเนอร์กับดิฉัน โดยดิฉันจะไปหาที่บ้าน แต่พอไปถึงยัยหญิงก็เริ่มเล่นละครทันทีว่าไม่สบายหน้ามืดจะขอนอนพักแต่ก็คะยั้นคะยอให้พลพาดิฉันไปแทน ประมาณว่าพลก็คงอยากอยู่แหละมองดิฉันตาเป็นประกายเชียวล่ะ ก็ชุดราตรีสีดำมันแนบเนื้อ ที่สำคัญคือมันเกาะอกดิฉันอยู่แค่นิดเดียว นมแทบจะทะลักออกมาอยู่แล้ว พลแม้อายุจะมากแล้วแต่ก็กลุ้มกลิ่มขี้หลีอยู่เหมือนกัน ทั้งทั้งที่เราก็รู้จักกันดีอยู่ สายตาที่ท่านมองกระโปรงที่ผ่ามาถึงโคนขาดิฉันแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะบ่ มิไก้ ระหว่างที่เราทานข้าวงกันนั้นดิฉันก็ยั่วสุดฤทธิ์ แต่ไม่ให้น่าเกลียด ใจอยากลองเล่นกับผัวเพื่อนเหมือนกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นจนดิฉัน นึกจินตนาการจนแฉะไปหมดแล้วระหว่างที่ที่ดิฉันดินเนอร์อยู่กับ พล นายยุทธก็อยู่ที่บ้านหญิงแล้ว เพื่อซักซ้อมบทก่อน ก่อนดิฉันจะถึงบ้านดิฉันก็โทรให้เป็นสัญญาณก่อน ดิฉันกับพลกลับถึงบ้านก่อนถึงห้องนั่งเล่นเราก็ได้ยินเสียง พลตกใจมากจะเข้าไปทันทีแต่ดิฉันห้ามไว้ว่ารอดูก่อนว่ามีอะไร เราจึงค่อยๆ ไป ภาพที่เห็นซิคะหญิงโดนแก้ผ้าจับมัดอยู่บนเก้าอี้ในท่าที่สุดๆคือแหกหีกว้าง มีนายยุทธซึ่งทำตัวเป็นโจรเอามือลูบหีไปมา อีกมือก็ขยำนมจบนมปลิ้นแทบแหลก เสีย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย