%>








มอมเมียจนเมาแล้วให้เพื่อนฟัน4

มอมเมียจนเมาแล้วให้เพื่อนฟัน4

เหตุการณ์ที่เกาะจบลง คนที่แฮปปี้ที่สุดคงไม่พ้นไอ้แต ได้เอาเมียผมฟรีๆ โดยที่เธอเต็มใจเสียด้วย ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน ไอ้แตยังร่ำลาแบบมีความหมาย "ฝน แล้วพี่จะแวะไปหานะ" และหันมาพูดกับผมหน้าระรื่น ."ไอ้ต้น ขอบใจโว้ย แล้วเจอกัน" ระหว่างทาง ผมสังเกตุเห็นว่าเมียผม ดูใจลอยๆ อย่างไรไม่รู้ แต่ผมก็ไม่กล้าถามว่าเธอเป็นอะไร และเราก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนั้นอีก และชีวิตของเราสองคนก็ดำเนินไปตามปกติเหมือนเคยๆ แต่เรื่องบนเตียง ฝนดูเหมือนจะเปลี่ยนไป ดูเหมือนเธอมีความต้องการมากขึ้น ชอบที่จะให้ผมทำกับเธอแรงๆ และเธอชอบที่จะดูดอมอาวุธของผมมากเป็นพิเศษ . "ซี๊ดดดด ต้น…อูยยย ตรงนั้นๆ อูยย" ฝนครางระงมเมื่อผมตวัดปลายลิ้นสะกิดติ่งเกสรที่โผล่มาล่อตา เธอขณะนี้ถ่างขาให้ผมซุกหน้าลงไปลงลิ้นกับสองกลีบอย่างเมามัน สองกลีบสะอาดนั้น ยังหอมหวานน่าทะนุถนอม แต่ก็อดนึกถึงภาพที่ดุ้นเอ็นเปลือยๆ ขนาดข้อมือของไอ้แตมุดเข้ามุดออก จนสองกลีบบอบบางปลิ้นเข้าปลิ้นออกไม่ได้ทุกที เชียวครับ ขณะที่ผมเลียไป ก็ค่อยๆ จัดแจงถอดกางเกงออกจนเปลือยเหมือนกับเธอ "ซี๊ดดด ต้น ขอฝนดูดบ้าง" น้ำเสียงของเธอวิงวอน ผมจึงค่อยๆ พลิกตัวขึ้นกลับหัว และก้าวเข่าคล่อมหน้าของเธอ เธอรีบคว้าดุ้นเอ็นของผมไปดูดราวกับอดอยากมานาน ขณะที่ผมเลียให้เธอ ก็ต้องกัดฟัน

ทนความเสียวที่เพิ่มทวีขึ้นเรื่อย เพราะเธอทั้งดูด ทั้งควานลิ้นไปรอบลำเอ็น และเขี่ยใต้คอหยักอย่างชำนาญ ใครจะไปทนไหวครับ พัใหญ่ ผมก็น้ำเกือบกระฉอก "อูยยยย ฝน ซี๊ดดดด ต้นจะไม่ไหว…อูยยย" ผมค่อยๆ ยกสะโพกขึ้น ให้ดุ้นเอ็นพ้นจากปากเธอ แต่เธอกลับคว้า แล้วดูดต่ออีก ผมต้องร้องบอก "อูยยย ฝนจ๋า…เดี๋ยวน้ำออก..อูยยเสียว" เธอดูดต่ออีกสองสามที ก็ยอมปล่อย พร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่เหมือนไม่ค่อยสบอารมณ์ แล้วคำพูดที่เสียดแทงใจผมก็ออกจากปากเธอ "แ! หมต้น น่ะ ทุกทีเลย….ไม่เหมือนพี่แตเลย " เหมือนโดนตบหน้าเลยครับ ผมเลยพูดแบบน้อยใจว่า "งั้นฝนก็ไปเอากับมันสิ ติดใจมันแล้วสินะ" เธอคงรู้ว่าผมโกรธ ก็เลยรีบลุกขึ้นมากอด "แหม ต้นน่ะ ฝนพูดเล่น" ผมจึงโลมไล้เธอ และปากก็ถามเธอ "ถามจริงๆ นะ ฝนตอบจริงๆนะ" เธอคราง ส่ายสะโพกเบาๆ "ซี๊ดดด อะไรต้น อูยยย" ผมถามขณะกำลังลากลิ้นไปตามหน้าท้องอันแบนราบ "ไอ้แต มันทำดีไหม" เธอไม่ตอบ ผมไล้ลิ้นกับสองเต้า อ้างับยอดทับทิมแล้วดูด "ต้นถามจริงๆ ไม่โกรธด้วย…. มันทำดีไหม" เธอมองหน้าผมตาปรือแล้วพยั... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย