%>








ครั้งแรกที่น้ำตก

ครั้งแรกที่น้ำตก

สวัสดีเพื่อนๆๆชอบเสียวทุกคนเราเองก็มีประสบการณ์เสียวๆๆมาเล่าให้เพื่อนๆๆฟังเหมือนกันนะเข้าเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องแฟนเราเป็นคนกรุงเทพเขาได้มาหาเราที่อุดร

เขาบอกว่าคิดถึงเรามากทนไม่ไหวเลยมาหาและตอนนี้เป้นช่วงปิดเทอมด้วยเราไม่รู้จะทำไรกันดีเลยไปที่น้ำตกกะไปเดินเล่นตามปะสาหนุ่มสาวและวันนี้ก็อากาศดีคนไม่พลุกพล่านเราก็เลยไปหาที่นั่งจากนั้นแฟนเขาก็กอดเรานั่งคุยกันไปซักพักเขาก็เริ่มเล้าโลมจนเรารู้สึกเสียวไปหมดเขาใช้มือจับที่หน้าอกเราโดยชอนมือเข้าไปและหลังจากนั้นเขาก็ถอดเสื้อในเราออกก้มลงดูดหัวนมอันสีชมพูของเราอย่างดูดดื่มและใช้มือไปจับน้องสาวของเราและขยี้จนเราแฉะไปหมดเสียวไปทั้งร่างกายเลยและเขาก็เล้าโลมเราอยู่สักพักใหญ่เขาจึงจับมือเราไปจับน้องชายของเขาเราตกใจมากเลยที่เห็นของพี่เขาเพราะมันใหญ่มากเขาก็สอดใส่เขาไปจิ้มเราและจูบเราเล้าโลมจนทำให้เรารู้ว่านี่แหละคือประตูสวรรค์

ฟังเสียงนกเสียงน้ำตกอยู่ใต้อ้อมกอดที่เขาทำท่ายึกยักๆๆกับเราเพียงสองคนพี่เขาทำได้ถูกใจเรามากบรรญากาศก็เป็นใจทำให้เรายอมพี่เขาแบบไม่มีข้อแม้และเราก็รักเขามากด้วยเขาบอกให้เราหันหลังและเขาก็สอดใส่และเย็ดเราอย่างแรงจนทำให้เราเสียวซ่านไปทั้งตัวเราร้องครวนครางแบบไม่กลัวว่าใครจะได้ยินเราบอกพี่เขาแรงๆๆเลยเขาก้ตอบสนองเราอย่างที่เราต้องการเอาทั้งข้างหน้าข้างหลังจนหีเราและร่างกายสั่นไปหมดเพราะความมันที่พี่เขาจัดให้เย็ดหีเราไปปากก็ดูดนมเราบ้างดูดปากเราบ้างอย่างถึงอกถึงใจเราเลยที่เดียวเย็ดกันอยู่อย่างงั้นเกือบชั่วโมงได้เราก็เสร็จสำเร็จทั้งคู่พี่เขายังล้วงหีเราเล่นอยูและจูบเรายังหวานซึ้งเราก็เอามือจับของพี่เขาเล่นอย่างงั้นจูบไปจูบมาเราก็เกิดอารมณ์อีกพี่เขาเห็นเรามีอารมณ์เลยเลียและดูดนอ้งสาวของเราอย่างแรงรวมทั้งใช้นิ้วกลางแย่เข้าไปทำ

ให้เราเสียวจนต้องใช้มือตัวเองจับบีบหน้าอกตัวเองและโยกไปตามจังหวะเลียและสอดของพี่เขาพอเลียหีเราได้สักพักเขาเอาควยมาเสียบใส่อีกเราบอกให้พี่เขานั่งและเราเป็นคนอยู่ข้างบนเราเย็ดเขาอย่างแรงเราชอบแรงๆๆพอมันจะเสียวมากเราจึงเย็ดพี่เขาแรงและเร็วมากเปลี่ยนกันเย็ดอยู่อย่างงั้นจนเสร็จเป็นครั้งที่สองจึงไปเล่นน้ำตกกัดดูดกันไปจนพอใจแล้วจึงเล่นน้ำแบบเปียกปอนกับบ้านพ่อแม่จะได้ไม่สงสัยเขาไปส่งเราที่บ้านบอกให้เราไปอาบน้ำตอนเย็นจะมารับเราไปทานข้าวนี่แหล่ะความเสียวที่น่าประทับใจของเราแต่ยังมีอีกเยอะนะเด... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย