%>








ครั้งแรกตอน อายุ 24

ครั้งแรกตอน อายุ 24

สวีสดีค่ะ เรียกเราว่ารันก็ได้นะคะ ครั้งแรกของเราเกิดขึ้นกับผุ้ชายที่เจอกันทางอินเทอร์เนท นี่ล่ะค่ะ ชื่อเอก เอกกับเรา เจอกันในห้องแชทรูม เรากับเอกก็นัดเจอกันค่ะ ค้ามารับเราไปดูหนัง พอดูหนังเสร็จเอกก้พาเราบอกว่าจะไปส่งบ้าน แต่แอบเลยบ้านเราน่ะ เพราะเลยบ้านเราไปมีโรงแรมอม่านรูดอยู่ เราก็ไปกับเค้านะไม่ว่าอะไรหรอก อยากลองเหมือนกัน พอเข้าไปในห้อง เราก็ยืนเก้ๆกังๆด้วยว่าไม่รู้จะทำอย่างไร แล้วเอกก้เข้ามาโอบเอวเราจากด้านหลัง แล้วเดอามือล้วงเข้ามาในเสื้อของเราแล้วค่อยคลึงที่นมเรา เราสะดุ้งเลยล่ะ ทั้งกลัว ทั้งอยากลอง เอก ก้มลงมาจูบไซร้ที่ต้นคอและใบหูเราขนลุกไปทั้งตัว แล้วเอกก็จับเราหันหน้าไปหา แล้วก็จูบที่ปาก เอาลิ้นเข้ามาในปากเรา มือเ ค้าก็คลำอยู่ที่นม ก็เลื่อนลงมาที่ซิปกางเกงเราถอดกางเกงเราออก และดันเราให้ลงไปนอนที่เตียง เราเขินมากเลยล่ะ เพราะ พอเราลงนอน เอกก้ถอดเสื้อผ้าของเอกออก เป็นครั้งแรกจริงๆที่เราได้เห็นของผุ้ชาย เรายังคิดเลยว่าจะไหวไหมเนี่ย ทั้งใหญ่ทั้งยาว นึกกลัวไปต่างๆนาๆ แล้วเอกก้ลงมานอข้างๆเราเอามือมาดันเลื้อกับบราของเราขึ้น แล้วก้มลงดูดที่หัวนม ตอนนั้นเราสั่นไปทั้งตัวเลย เสี่ยวมากๆ มือเอกค่อยเลื่อนลงมาลูบที่หน้าท้อง ดัน

มือเข้ามาใต้ กกน. ค่อยๆลูบ ค่อยๆคลงหีเรา เราทั้ง อาย ทั้งเสียว จนบอกไม่ถูก เราจำได้ว่า เอกบอกกับเราว่าครั้งแรกใช่ไหม งั้นเค้าจะไม่เอานิ้วใส่เข้าไปในหีเรานะ จะเอาควยเค้าใส่เข้าไป ก่อน ควยเค้าจะได้เป็นอย่างแรกที่เข้าไปในหีเรา เอกจำได้ว่าเราไม่เคยช่วยตัวโดยการเอาอะไรใส่ไปในหีเลยเพราะเรากลัว เอกเลยอยากเป็นคนแรกของเรา เ อกทั้งคลึงหี ทั้งดูดทั้งเ ม้มที่หัวนม จนเราเสียวเผลอ แอ่นหีให้เอกคลึงแรงๆ เอกบอกว่าเราอยากแล้วหรอ เราก็บอกใช่ เอก้ถอด กกน.เราเอก แล้วจับเราถ่างขา เอกขึ้นมาค่อมอยู่บนตัวเรา เราเห็นควยของเอกแล้วเสี่ยวมากจินตนาการว่าเด๋วมันต้องใส่เข้าไปในรูหีเรา ยิ่งเสี่ยวใหญ่ เอก จับขาของเราพาดบ่า แล้วเอาควย เขี่ยไป

ตามล่องหีเราเล่น ตอนนั้นเราอยากมากๆ อยากให้เอกเอาควยใส่ไปในรูหี แต่เอกเหมือนแกล้ง เอาเขี่ยหีเราอยู่สักพัก จนน้ำเราเยิ้มสุดๆ เอกก้เอาจ่อที่รูแล้วค่อยๆสอดเข้าไป เราเจ็บจีดขึ้นมาที่รูหีเลย ควนเอกใหญ่มากๆ ตอนนั้นเราเจ้บเหมือนตัวจะขาดออกจากกันเลย เราร้องบอกเอกให้เบาๆ เราเจ็บมาก เอกก็ค่อยๆดันไปจนสุด แล้วถามว่ายังเจ็บไหม จะแช่เอาไว้แบบนี้ก่อนใ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย