%>








เจอควยฝรั่งรุมเย็ดดดคะ

เจอควยฝรั่งรุมเย็ดดดคะ

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกต

จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออกแหวกกางเกงในลูกไม้แตงออกใช้ลิ้นเลียยอดแตดแบบรัว ๆ ถี่ ๆ พักเดียวน้ำแตงก็เยิ้มรูหีหมดเลย อีกมือเขาก็เค้นนมแตงทั้งสองข้างเสื้อนอกเสื้อในไม่ต้องถอด อีกพักเขาก็ยืนขึ้นปรากฎว่าเขาถอด

กางเกงออกแล้วทั้งนอกใน ควยเขาตั้งโด่เตรียมพร้อม แล้วเขาก็ย่อลงกดแท่งควยเขาจ่อหีแตงกดลงที่เดียวมิดยันโคนเลยค่ะ แตงงี้เสียวหีวาบเลย แล้วเขาก็ตั้งหน้าตั้งตาซอยกระเด้าเร็ว ๆ แรง ๆ แตงต้องบอกเดี๋ยวหีพังหมดเขาก็ไม่ฟังทำหน้าหื่น ๆ เขาบอกว่ามึงอยากโดนควยใหญ่ ๆ สิท่า ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะให้มึงได้โดนควยใหญ่ ๆ เย็ดแน่ แล้วเขาก็กระเด้าอีกสิบกว่าทีก็น้ำแตกเข้ามาในหีแตง วันนี้น้ำเขาเยอะมากล้นออกมาล้นแคมแตงหมดเลย แล้วเราก็นอนคุยกันเขาบอกอยากให้แตงเย็ดกับพวกฝรั่งบ้าง แตงก็แบ่งรับแบ่งสู้เขาเลยบอกให้แตงไปอ่อยพวกฝรั่งข้างนอก เขาจะแอบดูให้แตงบรรเลงได้เต็มที่ จนเวลาเย็นแฟนให้แตงแต่งตัวแบบโชว์สุด ๆ นุ่งกระโปรงจีบรอบตัวสั้น ๆ ก้มไม่ได้เลยค่ะเห็นกางเกงในเลย เสื้อก็เป็นสายเดี่ยวไม่ใส่เสื้อใน แล้วพาไปเที่ยวผับในรีสอร์ท แฟนจะแยกนั่งกับแตงเขาจะคอยมองและบอกใบ้ให้แตงตลอดให้อ่อยให้เต็มที่ แตงนั่งจิบไวน์อยู่สักพักก็แกล้งเมานั่งถ่างขาให้เห็นกางเกงในลูกไม้นิด ๆ จนมีฝรั่งอยู่คนเดินมาที่โต๊ะแตง เขาถามว่าขอนั่งด้วยคนนะ เขาพูดไทยได้เพราะทำงานที่เมืองไทยมานาน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย