%>








คบมาสองปี ได้เเค่นิ้ว

คบมาสองปี  ได้เเค่นิ้ว

เรืองของผมนี้ เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ ปี2 ม เเถวรังสิต ผมกับเเฟนคบกันมาสองปี ขอพูดถึงเธอก่อนละกัน เทอชื่อ นัท เทอมาจากครอบครัวที่ไทยมากๆ ดังนั้นเทอจึงปิดกั้นเรื่องเพศ พอสมควร เที่ยวกลางคืนงี้ไม่มี เหล้าไม่เเตะ ถ้าไปก็กินเเต่pepsi เเล้วทำหน้าเซ็งๆ จนเพื่อนๆกร่อยกันหมด

ขนาดไปดูหนังด้วยกัน ยังได้เเค่จูบ ห้ามโดนหน้าอกเปนอันขาด คือเอาเป็นว่า หัวนมไม่ได้เห็น กกนไม่ได้ดม เลยทีเดียว อย่างมากสุดๆก็เนินอก ถ้าเกินกว่านี้โดนโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเลยครับ

เข้าเรื่องเลยนะครับ ...... ก็เกือบสองปีที่คบกัน มีวันนึง เราสองคนไปอ่านหนังสือทีห้องสมุดนอกมหาลัย จำได้ว่าไปทานข้าวกันมาก่อน เเละนัทใส่เสื้อคอกลม กับ กางเกงขาสั้น ตอนนั้นเป็นช่วงก่อนจะสอบ midterm ห้องสมุดนี้คนน้อยครับ ต่างจากห้องสมุดของ ม.

สภาพข้างในเป็นโต๊ะนั่งคู่กัน (หันหน้าไปทางเดียวกัน เเละโต๊ะวางชิดกัน)จริงๆก็ไม่ค่อยได้อ่านหรอกครับ เเหย่กันไปๆมาๆ พอจะกลับไปอ่านกันต่อ ผมก็อ่านไปเรื่อยๆ สักพักหผมก็เเกล้งเอามือไปวางที่ขาอ่อน เเล้ว ใช้เล็บกรีดเบาๆ(กะให้เสียว) ทำไปสักพัก เเละก็เนียนอ่านหนังสือไปด้วย ประมาณ 5นาที นัทก็เอาหัวมาซบที่ไหล่ผมข้างซ้าย ซึ่งผมก็ได้ใจเลยครับ มือซ้ายผมก็ทำค่อยๆ คลานกึ่งลูบเข้าไปให้ใกล้ กกน เทอมากขึ้น จนมาถึงจุดหนึ่ง(ผ่านไปสิบนาที) ผมก็มาถึงขอบ กางเกงใน ........ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ

เพราะตั้งเเต่คบกันมา ไม่เคยมี progress ได้ขนาดนี้เลย .......ผมใช้นิ้วชี้ ใช้นิ้วลากเบา ตรงขาอ่อน ตรงก่อนถึงตะเข็บ กกน ตรงจุดนี้ผมรู้สึกเลยว่าตัวเทอร้อนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้เป้าผมก็เเข็งปั้ก ....ทันใดนั้นเทอก็จับมือ ส่วนผมงี้เซงเลย โดนเอามือออกเเน่ๆ ... เเต่นัทกลับจับมือผมกดเข้าไป ตรงขอบ กกน เทอครับ ..............."อื้อหือ" ผมคิดในใจ ....ตอนนี้สาวที่อยู่ใน ขนบธรรมเนียมมาตลอด กำลังพ่ายเเพ้ความ หงี่ ของเทอเเน่ๆ....อารมณ์ผมพุ่งเลย.................

เเละถ้าผมไม่ได้คิดไปเองผมรู้สึก ถึงความร้อน+ชื่น ที่มากจาก เนินหีของเทอด้วย ...ตอนนี้สถานการณ์กำลังครุกกรุ่นเลยครับ เเถมคนก็น้อยอีกด้วย เเต่ถ้าคนเดินผ่านก็ไม่เห็นว่าทำอะไรกันอย่ดีครับ เพราะผมนั่งด้านนอก เเละ นัทนั่งด้านในที่ติดกำเเพง ระหว่างที่ผมเอามือถูขอบกกน ของเทออยู่นั้น ผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ ออกมาจากคอเทอ ตอนนี้ผมอยากเอามือเทอมากำท่อนของผมมากๆ เเบบว่าสุดๆจริงๆ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย