%>








ให้แฟนสวิงกับเพื่อนสุดมัน

ให้แฟนสวิงกับเพื่อนสุดมัน

: :เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดได้ไม่นานหรอกค่ะอิงอายุ30ค่ะสามีอิงก้ 45คือสามีอิงชื่อพี่ชัชนะค่ะพี่ชัชเป้นคนแนะนำชวนอิงให้ออกสวิงกิ้งน่ะค่ะ แรกๆอิงก็คิดว่าโรคิต แต่โดนชวนทุกวันตอนที่ร่วมรักกันอิงก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยครั้งแรกที่ได้รับความตื่นเต้นก็คือพี่ชัชได้ลงเว็ปให้เบอร์โทรอิงไว้มีผู้ชายโทรมาเยอะมาก คุยไปเค้าก็ชวนคุยเรื่องร่วมเพศบอกขนาดกันมาเค้าขอฟังเสียงอิงเอากันกะแฟนอิงก็บอกพี่ชัชหมดว่าคุยยังไงมั่งอิงก็ให้เค้าโทรมาฟัง อิงตื่นเต้นมากเลย นอนกับพี่ชัชอยู่โดยมีอีกคนก็พูดอยู่ที่หูเหมือนมีคนอยู่ด้วยกันอิงยอมรับว่ามีอารมณ์มากแล้วพี่ชัฃก็มีอารมณ์มากเลยจนกระทั่งคุยกันหลายคนมากพี่ชัชก็เสนอว่าน่าจะนัดเค้ามาดูด้วยตาเลยดีกว่าอิงก็ว่า บ้าเหรอให้เค้ามาดูของเมียตัวเองเนี่ยนะพีชัชก้บอกว่าไม่เห็นเปนไรเอาไปไม่ได้แล้วเราก็ต่างที่ชอบแบบนี้อิงก็เลย ตกลงแต่ก็ทำใจอยู่ อิงตกลงเลือกคูณ นัดเพราะคุยดีแล้วเค้าบอกว่า ขาว ตี๋ โดยเฉพาะ บอกขนาด ของเค้า ว่าใหญ่ 6+8นิ้วอิงไม่เคยเห็นค่ะ

ของพี่ชัชว่า6+6แล้วอิงยังเจ็บๆเลยก็เลยนัดเค้ามาพบที่ร้านอาหาร อิงไปกับพี่ชัชคุณ นัดก็เดินเข้ามา เค้าก็น่าตาพอได้สูงพี่ชัชสะกิดว่า โอเคมั้ยอิงก็ว่าบ้าเรานั่งคุยกัน อย่างออกรสชาดแบบสุภาพ พี่ชัชอ่ะดิพูดตรงๆอยู่เรื่อยถามคุณนัดว่า ควย ใหญ่จิงเหรออิงเนี่ยน่าแดงอายก็อาย เค้าบอกว่าต้องดูเอง ตอนนี้ควยแข็งอยู่พี่ชัชก็บอกให้อิงพิสูจน์ซิ อิงก็ว่าบ้าเหรอ พี่ชัชก็บอกให้อิงเอาไปจับภายนอกดู อิงก็เอื้อมมือไปใต้โตะ

จับของเค้าดูผ่ายกางเกง ดห ใหญ่ยาวมากเลยค่ะเท่าแขนอิงมั้ง อิงคิดว่า โอยอิงตายแน่พี่ชัชก็ถามว่าเป็นไง อิงไม่ตอบได้แต่พยักหน้าค่ะพี่ชัช ก็บอกคุณนัดว่าตามสบายเลยนะอิงเค้าชอบโดนเลีย หมอยก็เยอะ ร้องดังเวลาเงี่ยนเนี่ยขึ้นบนเลย แล้วก้ เอาได้ 2รูนะอิงก็ว่าบ้าเค้าไม่ได้ถามซะหน่อย คุณนัดก็ถามอิงว่าเอาได้ เหรอคับอิงก้ได้แต่พยักหน้า สักพักคุณนัดก็เรียกเช็คบิลเราก็ต่างคนต่างขับรถไปโรงแรมเป็นโรงแรมชั้น5ดาว แถวรามค่ะก็โทรบอกกันว่าอยู่ห้องไหนเมื่อขึ้นไปบนห้องไม่ทันอะไรเลยพี่ชัชก็ตรงเข้ามาจับอิงกอดโดยมีคุณนัดอยู่ข้างๆคุณนัดก็ช่วยกันกับพี่ชัดจับอิงถอดเสื้อผ้าจนหมดเผยให้เห็นนม กะของๆอิง พี่ชัชจับมือคุณนัดมาจับ หี อิงค่ะอิงตกใจมากน้ำก็แฉะเต็มไปหมด คุณนัดเขี่ยแล้วก็เอานิ้วแยงเข้าไป พี่ชัชลุกชึ้นถอดเสื้อผ้าควยลุกแข็งโชนเลยนั่งดูอิงโดนล... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย