%>








ครอบครัวโชว์เสียว

ครอบครัวโชว์เสียว

เรื่องมันผ่านมานานแล้ว ตั้งแต่ชั้นยังอยู่ม.3อยู่เลย วันนั้นชั้นกลับมาจากโรงเรียน ทั้งร้อนทั้งเหนื่อย มาถึงบ้านก็ทักทายพ่อกับแม่ แล้วก็รีบเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเลย พออาบเสร็จก็นุ่งกระโจมอกผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำ แล้วก็ตรงไปทางพ่อกับแม่กำลังดูทีวีกินของว่าง กะว่าจะไปหยิบกินด้วย กินไปได้สามสี่คำ สงสัยกระโจมอกมันจะหลวมเกินไป มันก็เลยหลุด ชั้นตกใจรีบคว้าไว้ แต่ก็ไม่ทัน มันลงไปกองบนพื้นแล้ว เลยรีบหยิบมาปิดทั้งส่วนบนและส่วนล่าง แล้วรีบเข้าห้องไปแต่งตัวทันที คิดว่าคงไม่เป็นไรมากเพราะก็มีแต่พ่อกับแม่ที่เห็น ชั้นอยู่ในห้องนานมาก เพราะอายไม่กล้าออกมา จนพ่อต้องเรียกไปกินข้าวเย็น ก็เห็นพ่อกับแม่ยิ้มๆ แต่ก็คงไม่มีอะไร ชั้นกินได้จนครึ่งจาน แม่ก็ถามว่ามีแฟนหรือยัง ชั้นก็บอกว่ายัง ก็แหม ก็ไม่ได้เป็นคนสวยอะไรนี่ แต่แม่ไม่เชื่อ เรียกชั้นไปหา ชั้นก็ลุกเดินไปหา

แม่ แม่บอกไม่เชื่อหรอก แล้วก็คว้าหมับเข้าตรงเป้ากางเกงชั้น ตรงจิ๋มพอดี ชั้นตกใจมาก แต่คิดว่าแม่คงไม่มีอะไร เลยถามแค่ว่าจับจิ๋มแอ๋วทำมัยเหรอ แม่ทำเสียงดุถามชั้นว่าตะกี๊พูดว่างัยนะ ชั้นก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ย้ำคำเดิม แม่ก็ดุอีก พร้อมกับสั่งชั้นว่า ต่อไปนี้ห้ามเรียกจิ๋มอีก ให้เรียกหีเท่านั้นโดยเฉพาะตอนอยู่บ้าน อี๋ กระดากปาก ชั้นเขินอายมาก แต่พอเรียกทุกวันวันละหลายรอบเข้า ก็ชินเฮ่อ ผ่านมานานแล้วแต่ยังจำได้ไม่ลืม แต่มีเหตุการณ์ที่จำไม่ลืมกว่านี้อีกแน่ะ แค่นี้ก่อนดีกว่า

ลำพังแค่แม่จับจิ๋มแอ๋วและสั่งให้แอ๋วเรียกมันว่าหีก็ทำให้ทั้งเขินทั้งกระดากปากอยู่แล้ว แต่คิดว่ามันคงไม่มีอะไร และตอนนี้ก็เรียกจนชินปากไปแล้วด้วย แต่ที่ทำให้ชั้นรู้สึกตกใจมากขึ้นไปอีก ก็คืออีกวันต่อมาและชั้นก็ยังจำมันได้ดีเช่นกัน พอชั้นกลับมาจากโรงเรียน ก็เหมือนเดิมแหละ เหนื่อยจากการเรียนและสนุกหนุกกับการเล่นกับเพื่อนกลับมา เหงื่อไหลใคลย้อย กลับมาถึงบ้านก็ทักทายพ่อกับแม่เหมือนปกติ แล้วก็ขอตัวไปอาบน้ำให้หายเหนอะหนะ แล้วก็ออกมานอนดูโทรทัศน์กับพ่อกับแม่ที่ห้องใหญ่ ตาก็ดูไป ปากก็กินไป เพลิน มีความสุข 555 แต่อยู่ดีๆพ่อก็เรียกชั้น ให้หันไปดูอะไรสักอย่าง ชั้นก็หันไปทางพ่อซึ่งกำลังนอนดูหนังอยู่ข้างๆแม่ ชั้นก็สงสัยเหมือนกันแหละ ว่าพ่อเรียกให้ชั้นดูอะไร จึงได้ถามออกไป และก็ได้คำยืนยันกลับมาจากแม่ว่าให้จับตาดูให้ดี อย่ากระพริบตาและอย่าลับสายตา ชั้นก็

แปลกใจว่าจะมีเซอร์ไพรส์หร... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย