%>








เป็นไปได้ไง

เป็นไปได้ไง

แม่ผมชื่อบังอรส่วนผมชื่อจุกอายุเข้าสิบเจ็ดแม่ผมเลิกกับพ่อๆเจ้าชู้แอบมีเมียใหม่แล้วมีลูกทั้งที่แม่ยังสาวสวยแม่จึงเลิก ตอนนี่แม่ยังไม่สี่สิบเลยคงเพราะได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นแล้วมีผมพ่อคงเบื่อทำนองนั้งผมคิดไปเอง พ่อไม่ได้ส่งเสียผมๆไม่ได้เจอพ่ออีกก็นับได้ปีละครั้งหรือสองผมก็ไม่เคยสนใจ แม่ต้องหาเลี้ยงส่งเสียผมๆจึงอยู่ตายายมานานร่วมสิบปีทำงานเป็นแม่บ้านที่ รพ.แห่งหนึ่ง ต้องเช่าห้องพักอยู่รวมกับเพื่อน แต่แม่จะแวะมาหาผมประจำเองเงินมาให้ตายายฐานะไม่ค่อยดีพอมีพอกินอยู่ชานเมืองกรุงฯนี่เอง เกือบสามปีมานี่แม่ได้งานใหม่ เป็นแม่บ้านของครอบครัวที่มีฐานะดีมากอยู่บ้านหรูแต่มีกันแค่สามคนพ่อแม่ลูก ตัวพ่อคือคุณคงเดชส่วนตัวแม่คุณนายปานทิพย์สามีภรรยาคู่นี้อายุห้าสิบกว่าคงได้แต่ยังดูไม่แก่นิสัยดีลูกชายชื่อก้องแม่เขาให้ผมเรียกเขาว่าน้อง เขารูปร่างเล็กกว่าผมอายุก็อ่อนกว่าผมๆ

ไปเยี่ยมแม่ประจำและช่วยงานบ้านเขาๆก็ชอบผมๆเป็นคนขยันเรียบร้อยรูปร่างหน้าตาดี สามีภรรยาคู่นี้ให้ผมเรียกเขาว่าลุงและป้าเพราะเขาอายุมากกว่าแม่ผมๆเข้าออกบ้านนี้ได้เสรีเขาไม่ห้ามเพราะแม่ผมพักประจำที่บ้านนี้แต่ผมมักจะมาแล้วกลับไม่ค่อยค้างคืนด้วยหรือถ้าค้างคืนก็จะนอนคนละห้องกับแม่ที่ทางเจ้าของบ้านเขาจัดไว้ให้เขาเป็นคนดีมากทั้งสามคนชอบคอกับผมโดยเฉพราะคุณก้องลูกชายพวกเขา หลังจากแม่มาอยู่ที่นี่ได้ปีกว่าผมมาหาแม่ๆมักแต่งตัวสวยเซ็กซี่ประจำแถมทำอะไรให้ผมเห็นแวบๆแวมๆอยู่เลื่อยผมก็ชอบแอบมองบางทีเก็บเอาไปนางเอกในฝันก็แม่เป็นคนสวยแต่คิดอีกทีมันไม่ถูกนี่แม่เรา คุณนายทิพย์แกก็มองผมแปลกๆไปชอบทำเล่นหูเล่นตากับผมเธอยังสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่บอกจะคิดว่าสี่สิบไม่เกินนั้น

เรื่องมันเกิดคือวันเสาร์ที่บ้านนี้เขาจะเลี้ยงพระผมจะไปช่วยงานแต่เช้า แต่ผมคิดไปคือวันศุกร์เลยจะดีกว่าผมเข้าออกบ้านนี้ได้โดยมีกุญแจรั่วและห้อง ผมเข้าบ้านก็ดึกพอควร ผมจะไปยืนฉี่ที่ริมรั่วด้านหลังห้องๆผมอยู่ด้านหลังติดกับห้องแม่ แต่ผมเห็นแสงไฟจากหน้างต่างห้องแม่ทางด้านหลัง ผมคิดนี่ดึกมากแล้วแม่ยังไม่นอนอีกหรือไงผมย่องไปดูที่หน้าต่างกระจกห้องแม่ๆติดแอร์ จะว่าไปแม่ผมจัดเป็นแม่บ้านศักดินาทีเดียว ผมมองผ่านช่องม่านเล็กที่ปิดไปสนิท ผมต้องตกใจผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนแม่นอนหงายบนเตียงๆอยู่ติดหน้าต่างอีกด้านผมเห็นได้ชัดท่อนล่างแม่เปลือยตัวขาวโพนเห็นทุกสัดส่วนโดยเฉพราะที่บริเวณเนินส... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย