เย็ดครั้งแรก

เย็ดครั้งแรก

นู๋อายุ15แฟนนู๋อายุเท่ากัน เราซิงทั้งคู่ เราคบกันเกือบ2ปีแล้วเค้าขอมีอะไรกับนู๋คิดว่าเราคบกันนานแล้วก้อเลยปล่อยเลยตามเลย ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม เค้าก้อมาหานู๋ที่บ้านทุกวัน แม่พ่อก้อไม่อยู่ไปทำงาน บ้านนู๋เปนบ้าย3หลัง มีบ้านน้า แล้วก้อบ้านยาย แต่วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านซักหลังนู๋อยู๋คนเดียว แฟนนู๋มาหานู๋ที่บ้าน แล้วมันก้อซื้อถุงยางมาแล้วด้วย เพาะมันขอนู๋ไว้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว พอมาถึงมันก้อไม่รออะไรเลย พานู๋มาที่ห้องแล้วมันก้อนอนลง นู๋ก้อยืนดูมันอยู๋เพาะตอนนั้นยังลังเลว่าจะยอมมันดีมั้ย แต่ความที่อยากรู้อยากลอง นู๋เลยคร่อมมันแล้วเราก้อจูบกันอย่างเร่าร้อน มันจูบนู๋ทั้งแรงและเร็ว แสดงให้เหนว่ามันอยากแค่ไหน นูผละออกเพาะหายใจไม่ทันไม่รู้จะรีบไปไหน พอเหนนู๋ไม่จูบต่อมันก้อเลยพลิกตัวคร่อมนู๋แทน มันจูบนู๋อีกรอบ และเริ่มลามลงไปที่ซอกคอ ต่ำลงไปเรื่อยๆ มันเลิกเสื้อนู๋ขึ้นแล้วก้อปลดตะขอเสื้อในแล้วก้อถอดเสื้อนู๋ออก แล้วมันก้อทั้งไซร้ไปตามเรือนร่างแล้วก้อมาหยุดอยู่ที่หัวนม มันทั้งขบทั้งเลียทั้งดูด นู๋ครางออกมาเพราความเสียว แล้วเค้าก้อถอดเสื้อของเค้า แล้วก้อถอด

กางเกงของนู๋ออก แล้วเค้าก้อถอดกางเกงของเค้า แล้วก้อดูดนมนู๋อีก แล้วก้อขบเบาๆ แล้วเค้าก้อเลื่อนลงไปที่หีของนู๋พร้อมกับลงลิ้นด้วยความเร่าร้อน นู๋ทั้งครางทั้งดิ้นด้วยความเสียว มันมองหน้านู๋แล้วก้อยิ้ม มันเอาถุงยางมาแล้วอยู่แป๊บนึงแล้วก้อถามนู๋ว่าพร้อมมัย นู๋ไม่ตอบแต่พยักหน้าแล้วก้อยิ้มให้แทน ตอนนี้เค้าถ่างขานู๋ออกแล้วก้อเอาควยมาจ่อที่รูหีของนู๋ พร้อมกับดันเข้าไป แต่ยังไม่มิด นู๋เผลอครางออกมาแล้วก้อขยับหนี เพาะความเจ็บ นี่คงเปนครั้งแรกมันเลยเข้ายาก มันดันเค้าไปอีก นู๋รู้สึกทั้งเจ็บทั้งอึดอัด มันเจ็บแบบทีไม่เคยเจ็บมาก่อน นู๋ครางออกเบา แวก้อบอกแฟนว่า ตัวเองเค้าเจ็บอะ เค้าก้อเลยยังไม่ยัดควยเข้าไปอีกแต่ปล่อยให้คาไว้แบบนั้นก่อนแล้วก้มลงมาจูบกับนู๋ พอจูบนู๋ได้ซักพัก มันก้อยัดควยของมัน เข้ามาที่หีนู๋ตอนเผลอ นู๋รีบผละออกจากการจูฐแล้วครางออกมาเสียงดัง มันก้อเริ่มกระแทกช้าๆ นู๋ก้อครางออกมาเรื่อยๆเพาะมันทั้งเจ็บทั้งแสบ และก้อเสียวมากๆ อืม อ่า......ตอนนี้

เค้าก้อเริ่มเย็ดนู๋แล้วก้อกระแทกรงและเร็ซขึ้นเรื่อยๆ นู๋แทบทนไม่ไหว ก้อเลยบอกมันว่า ตัวเองเค้าเบพอเหอะ เค้ามองหน้านู๋แล้วก้อขมวดคิวแบบไม่พอใจ แล้วก้อบอกว่าอีกแป๊บเดียว นู๋ก้อยอม ตอนนี้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เย็ดครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
923 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเด็กรุม

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?