ทำผิดเลยต้องเย็ด

ทำผิดเลยต้องเย็ด

หวัดดีคับ ผมโอมคับ เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องของผมที่เกิดขึ้นภายในสำนักงานที่ผมทำงานอยู่คับ ผมเริ่มเรื่องเลยน๊ะคับ คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วได้มีการรับพนักงานเข้ามาในบริษัทจำนวน 1 และมีอยู่ 1 คนที่ถูกใจผมมาก ทั้งขาว ทั้งนมใหญ่ เห็นแล้วควยลุกเลยคับ เธอชื่อนุก อายุ 21 ปี และได้ทำงานในแผนกของผมและเป็นผู้ช่วยผมให้เธอช่วยบอกในการจดอะไรต่างๆ เป็นเหมือนเลขาผมด้วย นอกจากงานที่เธอรับผิดชอบอยู่ เธอทำงานที่เกี่ยวกับการเงิน มีหน้าที่เช็ดบัญชี และนำเงินไปเข้าธนาคารในตอนเย็น เธอทำงานได้ถูกใจผมมาก และผมก็ไว้ใจเธอมาก แต่ในระหว่างทำงานผมมักจะมองหน้าอกที่ใหญ่ของเธอเป็นประจำเวลาที่เธอไม่ระวังตัว แต่ดูแล้วเธอก็รู้ตัวแต่เธอก็ยิ้มๆ ไม่ว่าอะไร แต่เธอก็ทำอายๆ ส่วนผมก็คิดว่าถ้ามีโอกาสผมจะไม่ปล่อยโอกาสให้ผ่านไปแน่ๆ จนเมื่อ 3 ปีที่แล้วเธอได้แต่งงานไป ผมนี้เสียดายมากๆ ที่ไม่สามารถเปิดบริสุทธิ์เธอได้

ถึงธอมีผมแล้ว แต่ผมก็ยังไม่หยุดคิดที่จะเอาเธอ และโอกาสก็มาถึงผมจนได้ มาระยะหลังเธอก็ได้เล่าให้ผมฟังว่าเธอกับผัวมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย และไม่ค่อยอยากกลับบ้าน แต่ก็ห่วงลูกของเธอ จะต้องกลับ และมีอยู่วันหนึ่งผมกลับบ้านเย็น เธอกลับไปแล้ว เลยหยิบโน้นหยิบนี่ ก็เลยตรวจบัญชีที่เธอทำเพราะอยู่เฉยๆ เพราะกลับบ้านไปก็ไม่มีใครก็เลยทำงานต่อ แต่เมื่อตรวจไปตรวจมาผมก็ตรวจพบว่าเงินในบัญชีกับเงินที่นำฝากไม่ตรงกัน 2 งวด งวดละ 5 หมื่นบาท ผมก็คิดว่าเธอคงยักยอกเงินของบริษัทแน่ๆ วันรุ่งขึ้นผมก็ทำตัวปกติ แต่บอกกับเธอว่าเย็นนี้อยู่เย็นหน่อยน๊ะ เธอก็รับปาก และก็ทำงานตามปกติไป เธอก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานผมไม่เคยตรวจบัญชีที่เธอทำตอนกลางปี พอตอนเย็นผมก็เรียกเธอเข้ามาในห้องทำงานของผม แต่ผมก็เตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ประมาณ 6 โมงเย็นไม่มีใครอยู่แล้ว มีแต่ยามอยู่ 1 คน แต่อยู่ยามข้างล่าง พอเธอเข้ามาในห้องผมก็บอกให้เธอล็อกห้องด้วย เธอบอกว่าทำไมต้องล็อกด้วยล่ะ ผมก็บอกว่าเรื่องสำคัญเกี่ยวกับเธอไม่ยากให้ใครรู้ เธอก็ล็อกตามผมบอก พอเธอมานั่งที่เก้าอี้บอกก็บอกว่า นุกทำผิดอะไรไว้บอกพี่มา เธอก็บอกว่าหนูทำผิดอะไรเหรอ ผมก็บอกเธอว่านุกมีปัญหาเรื่องเงินเหรอ เธอตกใจ บอกว่าหัวหน้ารู้เหรอ ผมบอกว่า

ไม่รู้แล้วพี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย