(เมียผมโคตรอึด โดยเอาทั้งคืน )

(เมียผมโคตรอึด โดยเอาทั้งคืน )

ผมอ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดียวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คนชื่อ

คุณเอ็มอายุประมาณ27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมากเคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะ

ไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ

มีมารยาท ปกติเขาจะไปช่วยคู่ที่เต็มใจทั้งสองฝ่าย แต่กับผมนี่ไม่เหมือนกัน เพราะผมมีความต้องการให้ชายอื่นมาร่วมกับเมียผมมาก ๆ แต่แฟนผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เราช่วยกันวางแผนโดยผมลองให้เขาเริ่ม

เข้ามาทำความรู้จักกับเมียผมก่อน ครั้งแรกผมชวนเขามาที่บ้านผม บอกให้มาช่วยดูประกอบเครื่องคอม เขาพอมีความรู้ด้านนี้อยู่แล้วพอเสร็จก็อยู่นั่งดื่มเบียร์กันนิดหน่อย ผมก็ให้เมียผมร่วมดื่มด้วยคุยกันแต่

เรื่องอื่น ๆ ไม่ได้พูดถึงเรื่องเซ็กส์เลย ดูท่าทางวันนี้คงยังไ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย