%>








เมล์เสียวของภรรยาเก่า

เมล์เสียวของภรรยาเก่า

เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังที่จริงก็ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว มาเล่าให้เพื่อนๆพิจารณาเป็นอุทธาหรณ์ก็แล้วกันน่ะครับ

ผมมีภรรยาแล้ว ปัจจุบันเป็นคนที่สอง ผมมีภรรยาคนแรกตอนอายุ 27 ภรรยาอ่อนกว่าผม 1 ปี เป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวย

สูง 158 ผิวขาว รูปร่างอวบ เรามีการศึกษาทั้งคู่ครับ เราอยู่ด้วยกันมาร่วม 10 ปี ไม่มีลูก เรื่องเซกส์เราทั้ง 2 ก็พอตัวครับ

ปัจจุบัน ผม 42 เหตุการเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว มีเหตุที่มำให้ผมต้องเลิกกับแฟนคนดังกล่าว แล้วไปมีแฟนใหม่

ซึ่งก็คือคนปัจจุบันนี้ครับ เป็นความผิดของผมเองทั้งหมด จะไม่ขอกล่าวในที่นี้ ช่วงแรกที่เราแยกกัน เธอโกรธผมมาก

ผมเองก็ไม่รู้จะทำยังไง

จนระยะเวลาผ่านไปสักพัก เรื่องก็เงียบไป จนมีวันหนึ่งมีเมล์มาจากแฟนเก่า ถามทุกข์สุขผม เธอบอกว่าสบายดีแล้ว มีความสุขที่สุด ผมก็ตอบไปถามข่าวคราว ทุกข์ สุข เธอตอบกลับมาอีก เล่า ว่า เธอมีความ

สุขกับผู้ชายมาก มากกว่าตอนอยู่กับผม เธอบอกเธอจะเล่าให้ผมฟังแรกๆผมเซ็งมาก เพราะคิดว่านั่น คือการประชด และแล้วเมล์รายวันจากเธอ ก็มาสู่เมล์ผมเป็นประจำ คือ ถ้ามีเมล์มาถึงผม นั่นหมายความว่า

เธอได้นอนกับผู้ชายแล้ว 1 คน

เธอจะเล่าถึงผู้ชายที่เธอไปนอนด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ เธอจะเล่าค่อนข้างละเอียด แรกๆผมก็ไม่เชื่อ บอกว่า อย่าอำกันเลย ปรากฎว่าเมล์ฉบับต่อมา มีภาพประกอบ

ผมตะลึงมาก ไม่ใช่ภาพตัดต่อ เธอเล่าว่า ผู้ชายที่เจอ จะมีทั้งที่ติดต่อ ทางเนต หรือไปเจอในสถานเริงรมย์ ที่มีชาวต่างชาติ ย่านไหน คงไม่ต้องบอกน่ะครับ ภาพที่ส่งมาคงไม่ต้องบอกน่ะครับ ว่า

ชัดเจนขนาดไหน ทีทั้งที่เธอถ่ายเพื่อนชาย เพื่อนชายถ่ายเธอ หรือตั้งกล้องถ่ายคู่ ในเมล์เหมือนผมได้อ่านนิยายเซกส์ที่สุดยอดมากๆ มีเมล์ฉบับนึง ที่เธอเล่าว่า เธอไปนอนกับเด็กหนุ่มอายุเพียง 17 แล้วตกดึก

ในขณะหลับไปแล้ว พ่อของเด็กหนุ่มอายุ 50 แล้ว แอบย่องขอมานอนด้วย เธอกำลังมีอารมณ์อยู่ เลยชวนกันไปยืนเมคเลิฟกันในห้องนํ้า ขณะที่ลูกชายหลับอยู่บนเตียง แต่ที่ผมตกใจเป็นที่สุด คือที่เธอเล่า ว่า

เธอไปนอนกับนักดนตรีแจ๊สชาวนิโกร ทั้งวง .. 4 คน ครับ เธอเล่าว่า ไปสนุกกันที่ห้องพักนักดนตรี ตั้งแต่บาร์เลิก ทั้ง 4 คนผลัดกันเมคเลิฟเธอ ถึงบ่าย มีภาพส่งมายืนยันด้วย

ผมไม่อยากบอกน่ะครับ ว่า เธอส่งเมล์มากี่ฉบับ แต่รวมระยะเวลา ครึ่งปีได้ เมล์ฉบับสุดท้าย เธอบอกชายคนนี้ โอ เค ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย