%>








จิก2...

จิก2...

ลุงส่งสอดมือเข้าไปในชุดนักศึกษาบีบเค้นนมอวบของคุณจิก แล้วแกก็ถอดเสื้อกับยกทรงของคุณจิกออกเผยให้เห็นเต้านมอวบสวยของคุณจิก แกถอนลำควยออกจากปากคุณจิกแล้ว วางมันเข้าร่องอกของ

เธอสองมือแกบีบอัดเต้านมทั้งสองข้างให้อัดกับลำควยของแกแล้วกระเด้าเบาๆ คุณจิกครวญครางกอดร่างดำของเฒ่าส่งแน่น

“ อูยยย…พอแล้วส่งจ๋า …….เย็ดหี…จิกเถอะ…ไม่ไหวแล้ว..”

“..ได้เลย ..จิกจ๋า…มาเดี๋ยวผัวจะอุ้มไปที่เตียง…”

การกระทำ คำพูด ของคนทั้งสองอยู่ภายไต้การรับรู้ของน้ำฝนโดยตลอด ใจหนึ่งเธอก็อยากหวีดร้องออกมาดังๆ ด้วยความน้อยใจในกระกระทำของคุณจิก นายสาวที่เธอทั้งประทับใจและเชิดชู ในความงด

งามทังรูปกาย และกิริยามารยาทที่เธอแสดงออกได้สมกับการเป็นลูกผู้ดีมีสกุล ผู้หญิงที่เธอพยายามเอาเป็นแบบอย่าง แต่สิ่งที่ปรากฏแก่สายตากับสองหูของน้ำฝน มันต่างกันราวฟ้ากับดิน เธออยากวิ่งหนีให้

ไกล…..แต่อีกใจหนึ่งก็อยากดู….ความคิดสองด้ามันต่อสู้กันตลอด…..พร้อมกับอาการอย่างหนึ่งที่น้ำฝนไม่เข้าใจตนเองว่าทำไมเธอมีอาการเสียววูบที่ท้องน้อย และรูสึกเปียกแฉะที่……..ของตนเอง…….

เฒ่าส่งอุ้ม คุณจิก ขณะจะวางร่างร่างงามของเธอลงที่เตียงนอนของแก พลันสายตาก็ เหลือบไปเห็นน้ำฝน หลานสาวป้าพร ที่แอบมองอยู่ทางช่องหน้าต่าง แต่ด้วยวัยและ ความเจนโลกที่ผ่านร้อนหนาวมาแล้ว

55 ปี เฒ่าส่งไม่ออกอาการตกใจแม้แต่น้อย

เฒ่าส่งค่อยๆวางร่างของคุณจิกลงฟูกอย่างนุ่มนวล หล่อนยกสองแขนกางอ้าออก เพื่อรอรับร่างดำของเฒ่าส่งเข้าในอ้อมอกของเธอ เฒ่าส่งขึ้นทาบทับที่ร่างงาม พร้อมกับคุณจิกโอบกอดลูบไล้ตามแพ่นหลัง

ของเฒ่าส่งอย่างนุ่มนวล ริมฝีปากเรียวบางเผยอเล็กน้อยเพื่อรอรับรสจูบ …. เฒ่าส่งประกบปากแล้วสอดลิ้น คุณจิกสอดลิ้นโต้ตอบ …จากนั้นก็ไซ้เรื่อยต่ำลงที่ซอกคอ ..ติ่งหู …..แล้วกระซิบบอก…

“..คุณจิกผมจะบอกอะไร….แต่ไม่ต้องตกใจนะ…….

“…บอกอะ..ไร..เหรอ..ส่งขา…” คุณจิกตอบเสียงสั่นด้วยอารมณ์งุ่นง่านที่กำลังจะทะลุอก..

“…นังน้ำฝนมันกำลังแอบดูเราอยู่ทางหน้าต่าง …” คุณจิกออกอาการตกใจ “…ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวผมจัดการเองแต่จิ พลันเฒ่าส่งก็ลุกขึ้ยยืนหันไปทางหน้าต่างที่น้ำฝนยืนอยู่

“..นังฝน มึงมานี่….” เฒ่าส่งแกล้งด่า น้ำฝนยืนตัวเย็นวูบเหมือนจะเป็นลม เฒ่าส่งเดินไปเปิดประตูแล้วดิงร่างน้อยของน้ำฝนเข้ามาในห้อง

“ มึงมาแอบดูกูกับคุณจิก มึงรูไหมมึงจะได้รับโทษอะไร……” เฒ่าส่งขู่ น้ำฝนย... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย