%>








วัล เธอคือจินตนาการ...10

วัล เธอคือจินตนาการ...10

แววเธอกลายเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับวัล...........บางครั้งความต้องการไม่จำเป็นต้องคู่กับความแข็งแรงเสมอไป ความอ่อนโยนบางครั้งก็เป็นตัวเลือกที่ดีได้..........วัลเธอเรียกใช้แววอยู่บ่อยครั้งจนแววเองก็เริ่ม

ชอบและหลงไหลในสิ่งใหม่ที่เธอได้รับ........หมัดดูเหมือนเป็นส่วนเกินในบางครั้งเพราะว่าสองสาวต้องการความนุ่มนวลของกันและกัน

คุณวัล....แววชอบให้คุณวัลทำแบบนี้นะคะ......มันดูรัญจวนใจมากเลย.......โอววว คุณวัล....แววเสียวเหลือเกินโอยย.....คุณวัล.....วัลใช้มือลูบคลำเนินเนื้อแผ่วเบา เธอใช้ครีมนวดไปทั่วตัวแวว นิ้วของวัลดู

ชำนาญในการสอดใส่ ควานข้างในจนรูเนินแววแฉะน้ำไหลเยิ้ม ทุกครั้งที่วัลบีบนมและดูดหัวนม แววต้องแอ่นรับการทำ เร่งเล้าวัลให้จัดการเธอให้เสร็จโดยเร็ว....มันเป็นอะไรที่ทั้งสองสาวติดใจอย่างมาก......

วันนี้หมัดขับรถพานายหัวฯไปกระบี่พร้อมรินผู้ช่วยเลขาฯวันนี้นายหัวฯไปตกลงซื้อที่ทำ

สวนปาล์มอีก3000 ไร่ หมัดและนายหัวฯต้องค้างที่กระบี่......วัลชวนแววมาร่วมกิจกรรมรักกันอีก ดูเธอมีอารมณ์มากกว่าทุกวัน วันนี้เธอบอกให้แววลงว่ายน้ำที่สระ เธอเอาชุดว่ายน้ำของเธอให้แววสวมใส่ แวว

ดูเซ็กซี่มากทีเดียว จากการไม่เคยสวมใส่มาลองใส่ดูเธอขาดความเชื่อมั่นแต่ก็ดูน่ารักในแบบตัวของแวว วัลว่ายน้ำเคียงคู่กับแววและทุกครั้งที่พักเหนื่ออยู่ริมขอบสระ วัลจะเคล้าคลึงและบีบนวดนมของแวว

ไปมา แววเองดูนายสาวทำบ่อยๆก็เริ่มตอบโต้ต่างคนต่างบีบนวดซึ่งกันและกัน ภาพของเธอทั้งสองถูกบันทึกภาพโดยหัวหน้ารปภ.ของหมู่บ้านเขาคนนี้เก็บภาพของวัลในหลายที่ มีภาพที่วัลจูบกับหมัดที่

หน้าระเบียง มีภาพที่วัลกอดกับแมนที่หน้าห้องน้ำข้างสระ มีภาพที่วัลกอดจูบกับคิมเด็กอายุ 15 ลูกชายคุณไซมอนด์ ชานที่ริมสระ ภาพส่วนใหญ่จะเป็นภาพที่วัลดำเนินกิจกรรมรักด้านนอกบ้านเสียทั้งหมด

เพราะหัวหน้า รปภ.ตั้งกล้องไว้ริมรั้วด้านข้างบ้านของวัล...........

คืนนี้วัลนอนโดยมีแววเข้ามานอนเป็นเพื่อน.......เสียงออดที่ประตูรั้วดังขึ้น แววลงมาหาและสอบถาม เขาคือหัวหน้ารปภ.ของหมู่บ้าน ชื่อเทิด เขาบอกต้องการคุยกับคุณวัล แววบอกเขาไปว่านายสาวเข้านอน

แล้ว แต่เขายืนยันว่าเขามีเรื่องสำคัญมากสำหรับวัล

เทิดนั่งอยู่ที่โซฟาตัวใหญ่ภายในห้องรับแขกโดยมีวัลและแววนั่งรอคำถามจากเขา เทิดยกแก้วกาแฟขึ้นดื่มพร้อมกับเหตุผลที่เขามา

.........เทิด คุณวัลครับผมมี... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย