%>








กล้วยไม้ป่า...8

กล้วยไม้ป่า...8

.................................เสียงน้าสะอางค์เคาะประตูเรียกมิวอยู่ด้านนอก....มิวเองเธอแต่งตัวเพื่อเตรียมกลับบ้านพักแล้วเช่นกัน...น้าสะอางค์บ่นเสียดายไม่อยากให้เธอรีบกลับ...น้าสะอางค์อยากสุขกับเธออีก

ครั้ง...น้าบ่นเสียเวลากับนายสำเสียนานเพราะบัญชีที่ส่งมาไม่ลงตัว....น้าเอ่ยชวนให้มิวอยู่ต่อและอยากให้เธอนอนค้างที่นี่ด้วยกัน....มิวเองก็อยากอยู่เป็นเพื่อนน้าสาวและก็ใช่ว่าเธออยากปฏิเสธบทรักของ

น้าสาวแต่กลัวว่าแม่กับพ่อจะไม่อนุญาตเสียมากกว่า....

.......มิว/..น้าจ๊ะ..ถ้าพรุ่งนี้แม่อนุญาตมิวจะมานอนค้างที่นี่นะค๊ะ....เดี๋ยวมิวกลับก่อนนะค๊ะ.

.......น้า/..ได้จะมิว...แต่ห้ามลืมนะจ๊ะพรุ่งนี้.

.......มิว/..คะ....

.....................มิวขี่รถชมวิวเรื่อยๆจนถึงทางเข้าสวนส้มของเธอแล้วแต่มิวกลับขี่เลยอย่างตั้งใจเพราะเธอเห็นรถที่ทิมมากับพ่อของเขาอยู่ด้านหน้าเลยไปไม่มากนัก...ในรถด้านหลังมีแต่คนสวนชายหญิง

เกือบสิบคนนั่งแออัดกัน...ทิมมองเห็นพี่มิวแล้วส่งยิ้มให้ทันที...ทิมดูดีใจที่ได้เจอพี่มิวอีกครั้ง....ทิมกระโดดลงจากรถปิคอัพที่พ่อขับช้าๆในทางออกสวนส้มเพื่อรอเลี้ยวออกถนนใหญ่.

......ทิม/..พี่มิวไปไหนครับ.

......มิว/..จะกลับบ้านจะทิม...

......ทิม/..พ่อครับ..เดี๋ยวผมกลับเองนะครับ.

......พ่อ/..แล้วจะไปไหน....

......ทิม/..นะครับพ่อ....

....................พ่อของทิมลงมาดูลูกชายที่กำลังยืนคุยกับผู้หญิงสาวสวยคนนั้น...พ่อเอ่ยทักถามไถ่กันจึงอนุญาตลูกชายไปกับมิว....สายตาพ่อเองก็ใช่เล่น...มิวดูออกว่าพ่อของทิมมองอะไรเธอ...สายตาจ้องเนิน

อกที่อวบของเธอ...มองกางเกงรัดรูปที่เธอสวมใส่...มองจ้องที่เป้ากางเกงเธออย่างเสียมารยาทด้วยซ้ำ....มิวดูเฉยๆไม่พูดอะไร...

......มิว/..ไปก่อนนะค๊ะ.

....................มิวบอกลาโดยที่ทิมขึ้นมานั่งซ้อนท้ายรถที่เธอขี่กลับเข้าไปในสวนอีกครั้ง....ทิมดูตื่นเต้นที่ได้นั่งซ้อนท้ายรถพี่มิว...ทิมนั่งสูดดมความหอมจากปอยผมพี่มิวไม่ห่าง....รถวิ่งเข้าไปในสวนช้าๆ...จุด

หมายยังไม่มีด้วยซ้ำ...

......มิว/..นี่เราจะไปไหนกันจ๊ะ..อยู่ๆทิมก็มานั่งรถพี่...แล้วเดี๋ยวกลับบ้านอย่างไรกันจ๊ะทิม....

......ทิม/..พี่มิวครับ...ขี่รถไปเรื่อยๆก่อนนะครับ...เดี๋ยวค่อยคิดนะครับ...ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน....พี่ครับ..ผมดีใจมากๆครับที่ได้มาแบบนี้....ผม...พูดไม่ถูกแล้วพี่มิว..

....... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย