%>








Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป"เพื่อนหญิง พลังหญิง"

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

"ครูชัย...ทำไมมันไม่แข็งแล้วอ่ะคะ?" วิภาวีบ่นไปเขย่าท่อนเสียวเหี่ยวๆของครูชัยไป "แหม...รอแป็บนึงสิ ให้มันพักหายใจหน่อย" ครูชัยนอนอธิบายอย่างสบายใจราวกับดุ้นเนื้อของเขาเป็นสัตว์เลี้ยงตัว

หนึ่ง เขาสางผมของวิภาวีเล่น จากนั้นก็ดึงเธอเข้ามาจูบ ทั้งคู่แข่งกันงับปากของอีกฝ่ายอย่างได้อารมณ์พลางส่งเสียงร้องอืออายั่วเด็กสาวอีกสองคนที่นอนอยู่ข้างๆให้อิจฉาเล่น "อือ....ครูชัยขา หนูเสียวจัง

เลยค่ะครู...อา" มือของครูชัยไม่อยู่เฉย เขาเลื่อนมันไปลูบคลำบั้นท้ายของเด็กสาวเล่นอย่างมันมือ "อุ๊ย!...ของครูชัยมันใหญ่ขึ้นมาอีกแล้วค่ะ" วิภาวีพูดเสียงดังจุดประสงค์เพื่อบอกให้อีก 2 คนรู้ด้วย "สงสัย

มันจะชอบก้นนิ่มๆของวิล่ะมั๊ง" ครูชัยพูดแซววิภาวีให้เธอได้แต่หัวเราะชอบใจ

ฝ่ายเย็นฤทัยและธนชพรรณพอได้ยินบทสนทนาของทั้งคู่ ต่างคนก็ต่างลืมตาตื่นขึ้นแล้วหันไปมองด้วยความอยากรู้อยากเห็น "งั้น...ถ้าวันไหนครูชัยอยากจะจึ๊กๆอีกก็เรียกหนูนะคะ ไม่ต้องไปสนใจยัยสอง

คนนั้นหรอก" วิภาวียังไม่ลืมความตั้งใจแรกที่จะฮุบครูชัยเอาไว้คนเดียว รีบเสนอแนะครูชัยทันทีที่มีโอกาส "ไม่ได้หรอก...ครูที่ดีก็ต้องรักนักเรียนเท่าๆกันสิถึงจะถูก จริงมั๊ยน้ำฝน?" ครูชัยแย้งแล้วก็หันไป

ยักคิ้วให้เย็นฤทัยชวนให้เธอได้สติว่ากำลังแอบมองเขาอยู่ เด็กสาวเจ้าน้ำใจอายจนหน้าแดงรีบหันหน้าหนีไปทางอื่น "นี่...น้องอิ๊บ อย่าไปมองทางนั้นสิ น่าเกลียดจะตาย หันมาทางนี้เร็ว!" เย็นฤทัยเอามือ

ป้องใบหน้าของธนชพรรณแก้เขิน เตือนสติรุ่นน้องไม่ให้มองเกมกามของวิภาวีกับครูชัย ฝ่ายธนชพรรณก็ได้แต่ทำหน้าเซ็งๆ แล้วก็จำใจหันหน้าไปอีกทางตามคำสั่งของรุ่นพี่เจ้าน้ำใจ

"งั้นหนูลุยเลยนะคะ" วิภาวีที่พร้อมจะลุยนานแล้วเริ่มเปิดฉากบุกทันที มือขวาของเธอจับจรวดครูชัยตั้งขึ้นตรงดิ่ง ส่วนมือซ้ายเธอใช้แหวกร่องเสียวตัวเองให้พร้อมรับการปล่อยจรวดของครูชัย สะโพกของ

วิภาวีเลื่อนลงอย่างช้าๆให้ส่วนปลายของท่อนเสียวค่อยๆจมหายเข้าไปในร่องรักของเธอ ทางสวรรค์ที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยความใคร่ของลูกศิษย์ช่วยให้ดุ้นเสียวของครูชัยเคลื่อนตัวเข้าไปได้เรื่อยๆ "อูย...เสียวจัง

เลยครูชัยขา" วิภาวีร้องครวญอย่างมีความสุข เธอดันสะโพกของตัวเองลงจนเก็บท่อนเสียวของครูชัยเอาไว้ได้ทั้งอัน "เป็นไงวิ...ไหวรึเปล่า?" ครูชัยเอ่ยถามเมื่อเห็นเด็กสาวหยุดนิ่งอยู่นาน "ไหวสิคะ...ขอตั้ง

หลักแป็บนึงสิ" ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย