นี่เป็นประสบการณ์จริง

นี่เป็นประสบการณ์จริง

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่

อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย

แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด

อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปีแล้วครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ ฝนกับผมจะเล่นกันบ่อยครับ ชอบพูดเรื่องทะลึ่งๆ บางทีตัวผมเองก็หวิวๆ

เพราะแต่ละครั้งที่เธอพูดเล่นเอาผมเสียว แต่ดูเธอแล้วเธอคงไม่ได้คิดอะไร บางวันผมเก็บเอามานึกแล้วชักเว่าไปด้วย วันนึงผมอมลูกอมแล้วฝนมาขอ ผมบอกว่าหมดแล้ว

ฝนบอกว่าเอาในปากก็ได้ ผมก็ถามว่ากล้ากินเหรอ ฝนบอกว่ากล้าแต่เธอก็ทำหน้าแหยๆ ผมรู้ว่าเธอไม่กินหรอกครับ จนมาวันนึงฝนมาขอผมอีก ผมเลยบอกว่าอยากกินมาเอาในปากผม

ฝนก็บอกว่าได้ ผมก็บอกเธอว่าเธอไม่กล้าหรอก เธอบอกว่าท้าใช่ไหม (ใครๆ ก็รู้ว่าฝนไม่ชอบให้ใครท้าครับ) ฝนถามผมว่าเมื่อไ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น