นิตยาผู้รู้ค่าของร่างกายตน

นิตยาผู้รู้ค่าของร่างกายตน

ผมเองก็หนุ่มใหญ่36แล้วและเพิ่งได้เมียมาเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญก็เมื่อเราแต่งงานมาอยู่ด้วยกัน และที่ผมไม่ลืมเลือนจำจนวันนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วก็มาเปลี่ยนแปลงชีวิตคู่เราครั้งสำคัญอีกครั้ง

เมื่อเราย้ายมาทำงานลงทุนซื้อที่ปลูกอ้อยที่ต่างจังหวัดไม่ห่างกรุงเทพเกิน4ชั่วโมงเมื่อห้าปีก่อน ผมทุ่มทุนไปทั้งหมดได้ผลมาพอควรจนขยายซื้อที่เพิ่มอีกเท่าตัวงานเริ่มมากจนต้องรับคนงานมาวิ่งรถตัดอ้อยเข้าโรงงานเพิ่มและเป็นพวกงานโยธาอีกสามคนประจำที่ไร่ โดยปลูกบ้านคนงานให้อยู่เฉพาะแรงงานที่ไม่มีปัญหาเปลี่ยนงานบ่อยให้ปวดหัว ผมยุ่งกับงานจนแทบไม่มีเวลาเพราะระหว่างสร้างตัว เมียผมเองก็เพิ่ง26ปีก็ทำงานครัวช่วยอีกแรงทำอาหารให้คนงานสามมื้อเป็นงานหลักของเธอ นิดเมียผมทั้งขาวอวบแบบที่หลายคนมองเหลียวหลัง เรื่องเซ็กซ์เราก็ธรรมดามีบ่อยๆไม่ขาดหายแถมเธอจุดติดง่ายซะด้วยยกเว้นผมยุ่งวิ่งรถมากๆเท่านั้นอย่างช่วงที่ตัดอ้อยส่งโรงงาน

ปีที่สามเราก็เริ่มสบายตัวบ้างจ้างผู้ช่วยบ้านมาช่วยเธอและได้รับคนงานที่ผู้ใหญ่บ้านฝากมามันซื่อและออกโง่ๆ มาเป็นคนงานช่วยเมียผมเรื่องที่ต้องออกแรงในครัวและงานบ้าน ประวัติมันก็ไม่มากกำพร้าเพราะแม่มันเป็นเมียเช่าฝรั่งคงเป็นนิโกรแน่เพราะผมหยิกตัวดำแบบนั้นและไม่มีบ้านอยู่อาศัยงานรายวันไปเรื่อยๆ จนมาอยู่กับผมมันก็เริ่มทำตัวสอาดขึ้นทั้งที่มันดำเมื่อมร่างสูงใหญ่ลำ่ปึกแบบคนทำงานหนัก เมียผมก็เมตตามันที่ออกบ๊องๆอารมย์สนุกตลอดเวลาชื่อมันเรียกว่า ไอ้เป่งมาจากคำว่าป๋องเป่งแต่ผมถนัดเรียกว่า ไอ้มืดมากกว่าตามลักษณะของมัน ผมให้มันอยู่ที่ชั้นล่างห้องใต้บันไดที่เก็บเครื่องมือหนักทั้งเกษตรเครื่องยนต์หนักกองอยู่ แบ่งกั้นให้มันห้องหนึ่งแยกออกมา ถัดไปก็เป็นห้องครัวและซักล้างที่ทำงานเมียผม ครั้งแรกเมียผมก็บ่นความเซ่อๆที่ใช้งานสั่งหลายครั้งจึงเข้าใจเหมือนเด็กไม่จำ แต่ก็ไม่บ่อยนักที่มันผิดพอทนได้

วันหนึ่งเมียผมมากระซิบเรื่องที่เห็นมันนั่งเล่นจู๋ของมันตอนซักผ้าคนงานเธอบอกว่าหน้าร้อนผ่าวทันทีเพราะมันเป็นท่อนเท่าแขนเธอดำเมื่อมยาวออกมาจากกางเกงบอลที่มันสวมประจำเป็นเพราะมันเป็นหนุ่มวัย18เต็มที่แล้ว แถมมันไม่อายทั้งที่เมียผมยืนดู เธอจึงด่ามันมันก็ทำหน้างงๆแล้วก็ซักผ้าต่อ เธอบอกว่าเห็นแอบไปยืนชักว่าที่หลังบ้านแทนประจำ มีอยู่คืนหนึ่งเมียผมลากแขนผมเข้าห้องจนผมต้องกระชวกใส่เธอไม่ยั้งสองรอบ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย