%>








พี่อร

พี่อร

หากผมจะบอกใคร ๆ ว่า..ผู้หญิงที่ผมกำลังซุกไซร้ไชชอนในห้องเช่าของผมเมื่อปลายปีก่อนเป็นพี่บังอร..หรือ "พี่อร"!!ซึ่งเป็นพี่ หรือมีศักดิ์เป็นลูกผู้พี่ของผม เพราะพี่อรเป็นลูกสาวคนเล็กของลุงและป้า!!

..พี่อร..อายุ 24 ย่าง 25 รับราชการอยู่ที่ต่างจังหวัด หลังจากเรียนจบปริญญา! ผมเองก็ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน..ว่าที่ผมได้"เล่น"พี่อรวันนั้น!! เป็นเรื่องฟลุ้ก หรือเรื่องของกิเลสตัณหา เมื่อพี่อรเริ่มเป็นสาวอายุราว ๆ 15-16 ตอนนั้น!! ผมเคยคิดสกปรกชอบแอบดูพี่อรแก้ผ้าในห้องน้ำ และผมก็มีสันดานต่ำทรามอยู่เรื่อยมา พี่อรปิดเทอมกลับบ้านทีไร เพราะความที่เราเป็นเครือญาติชิดใกล้

ผมจึงชอบทำตัวเป็นเด็กรับใช้..และมีความรู้สึกนึกคิดกับเรือนร่างของพี่อรในเรื่อง"หยั่งว่า"

พี่อรอายุมากกว่าผม 6 ปี จากวันนั้น..จนถึงวันนี้ ขณะพี่อรอายุ 24 ผมก็อายุ 18 พอดี ไม่เคยคิดว่า ผมจะมีโอกาสได้เล่นของจริงพี่อรสมความปรารถนา!!พบกับพี่อรทุกครั้ง ผมชอบเอาเรือนร่างขาวโพลนเปลือยที่ผมเคยแอบดูมาสร้างจินตนาการจนเสียวซ่าน สุด ๆ อยู่ตลอดมา

เมื่อพี่อรเรียนจบและสอบเข้าทำงาน ก็นาน ๆ ครั้งจะได้พบกันสักที แต่พบกันในห้องเช่าของผมวันนี้ ไม่ทราบเหมือนกันตอนที่ผมกำลังมัน ๆ และพี่อรก็ซี้ดปากตัวสั่นฟังไม่เป็นภาษาด้วยไฟตัณหาของโลกีย์..เราสองคนลืมสิ้นว่าเราเป็นใคร? กำลังทำอะไร เมื่อความใคร่ ความต้องการมันได้เผาผลาญให้เราลืมทุกสิ่งทุกอย่างปล่อยอารมณ์ตามใจปรารถนา

พี่อรเข้ามาอบรมฯ และพักอยู่กับผม 15 วัน เนื่องจากเป็นเครือญาติกัน ไม่คิดอะไร พี่อรกับผมจะกล้าทำในสิ่งที่ไม่คาดฝัน..เพราะในวันที่ 3 ของการมาพักอยู่กับผมของพี่อร เมื่อเสร็จจากการอบรมของพี่อรแกก็กลับมาบ้านก่อน และได้เตรียมทุกอย่างไว้คอย เมื่อผมกลับมาจากเลิกเรียนตอน 5 โมงเย็น เมื่อเปิดประตูเข้าห้องภาพที่ผมได้เห็น

ภายในห้องเช่าแคบ ๆ ที่ผมเช่าอยู่เดือนละ 700 บาทตรงพื้นกลางห้องตรงหน้าพี่อร ขวดเบียร์ที่เหลือเพียงแค่ครึ่งขวดและกับแกล้ม 4-5 อย่างวางเป็นระเบียบเรียบร้อย พี่อรในชุดผ้าเช็ดตัวนุ่งกระโจมอกนั่งขัดสมาธิ อะไรกันนี้ ผมนึกในใจ พี่อรแกนึกสนุกอะไรขึ้นมา เพราะแกเล่นนั่งกินเบียร์โชว์แข้ง อวดขา มองสบตาผมด้วยอาการแปลก ๆ ขณะที่ยื่นแก้วเบียร์รินส่งมาให้ผม

ผมรับแก้วเบียร์เทรวดเดียวหมดแก้ว พี่อรบอกผมด้วยเสียงเจื้อยแจ้ว เมื่อเบียร์เย็น ๆ เต็มแก้วทำให้ผมร้อนฉ่า

"โต..คงจะนึกแปลกใจใช่มั้ยจ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย