รักร้อนแรงแบบเสียวซ่านนนนน

รักร้อนแรงแบบเสียวซ่านนนนน

เราชื่อแพรคะ เป็นคนชอบความเสียวเราเรื่องแบบว่ากับแฟนมาเล่าให้เพื่อนๆเสียวเล่นกาน เมื่อวันสุขที่ผ่านมาเราได้ไปเที่ยวที่ร้านแห่งหนึ่งด้วยกัน แพรกับแฟนแล้วก้อเพื่อนอีก3-5คนก้อนั่งดื่มกันพอเมาได้ที่ แพรก้อลุกขึ้นเต้นยั่วยวน วาดลวดลายใส่ไป ทำให้เค้าอดไม่ได้ เค้าโอบแพรแล้วเต้นไปด้วยกัน มือเค้าก้อมาจับที่นมแพร บีบ คล้ำ อย่างรุนแรงทำให้แพรมีอารมณ์ขึ้นมาทันที แพรเอามือเค้ามาจับตรงหีของแพร แล้วกดมือเค้าคล้ำตรงหีแพร มันเสียวมาก จนแพรต้องขอให้เค้าทำให้เพื่อสำเร็จ

เค้าลากแพรเข้าไปตรงมุมที่มืดๆหน่อย เค้าจัดการถอดเสื้อแพรออก ถลกกระโปรงแพรขึ้น แล้วก้อเอา***มายัดหีแพร จากนั้นก้อโยกใส่กันอย่างรุนแรง แพรครางแบบสุดๆ เสียงเพลงก้อดังได้ใจ ทำให้อารมณ์มากขึ้น แพรลงไปโม๊คให้เค้าอย่างดูดดื่ม ต่างคนต่างก้อเคลิ้มไปพร้อมๆกัน เค้าดึงแพรขึ้นมาดูดปากเล่นลิ้นกัน แล้วก้อเอากันต่อจนเสร็จ จากนั้นเราก้อดื่มกันต่อ แล้วเราก้กลับไปที่คอนโดแฟน เราเริ่มลงมือกันอีกรอบ รอบนี้มันส์สะใจมาก ได้ยั่วยวนเค้ากกว่าเดิม คืนนั้นแพรเส็ดไปนับไม่ถ้วน แพรอยากลองกับคนอื่นบ้างเหมือนกานว่าจะมันส์แบบนี้ป่าว หน้าอกแพร34 เอว25 สะโพก28 ลองดูมะ ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย