%>








นิสิตสุด sex

นิสิตสุด sex

ผมจะมีประสบกามทางเพศอายุก็ปาไป 23ปีแล้วกับแฟนตัวเองซึ่งก็ยังไม่เคยทั้งคู่ ครั้งแรกนั้นจะว่าไม่ประทับใจเลยก็คงว่าได้หลังจากนั้นก็ฝึกฝน ฝึกซ้อมมาเรื่อย ต่างคนต่างช่วยสอนให้กัน แต่ครั้งที่ประทับใจผมและลืมไม่ลงเลยกลับเป็นนิด ที่เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีตอนปี 42 เราได้รู้จักกันโดยบังเอิญตอนที่ผมให้เพื่อนไปส่งที่ท่ารถโดยสารเพื่อนั่งรถไปหาแฟน เจอเธอครั้งแรกผมสะดุดตาที่ความขาวตามแบบสาวหมวย สูงประมาณ 150 กว่าๆ ผมสูงประมาณ 180 เลยแค่ไหล่ผมเท่านั้นเอง แต่เธอขาวมากตัดกับเสื้อรัดรูปสีแดงสดผมยาวประบ่า หน้าตาไม่ถึงกับสวยมากแต่ก็ค่อนข้างน่ารัก

ผมแอบมองเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นจนเพื่อนผมเข้าไปทักและแนะนำให้ผมได้รู้จัก ผมถึงได้ลอบสำรวจเธอไกล้ๆ รูปร่างอวบอัด อกเป็นอก เอวเป็นเอว ก้นเป็นก้น ยิ่งเสื้อรัดรูปที่เธอใส่คอลึกมากถึงร่องอกแล้วเธอก็ยืนกอดอกคุย ทำให้เหมือนเจตนาเบียดดันสองเต้าขาวผ่องล้นนำเสนอผมออกมา จนผมอดไม่ได้ที่จะเหล่มองและแอบกลืนน้ำลาย พอรถมาก็เหมือนเป็นใจที่เราขึ้นรถพร้อมกันและบังเอิญว่ามีเบาะว่างอยู่สองที่ติดกันพอดี ผมเลยขอนั่งกับเธอ ผมเจตนานั่งเอาตัวไปเบียดกับเธอทันทีที่นั่งลงซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร ยิ่งทำให้ผมได้ใจ ตลอดสองชั่วโมงที่นั่งรถไปด้วยกันผมกับเธอคุยกันไปตลอดทาง เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว ลมพัดจากหน้าต่างรถทำให้ผมเธอปลิวสยายไปตามแรงลม เห็นต้นคอขาวผ่อง เสื้อรัดรูปคอลึกนั่งมองจากด้านข้างเห็นร่องอกขาวอวบอย่างชัดเจน ไหล่

สะโพกและขาผมกับขาเธอเบียดกันไปมาทำให้น้องชายผมไม่อาจจะสงบได้ แข็งคับกางเกงในจนปวดไปหมด ยิ่งเวลาคุยกันต้องก้มหน้าเข้าไปไกล้ๆเพราะเสียงรถ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ จากตัวเธอ และร่องอกขาวอวบเบียดกันอยู่ตรงหน้ายิ่งทำให้ผมแทบคลั่ง อยากจะก้มลงตะปบสองเต้าซะเดี๋ยวนั้น เธอก็คงรู้ตัวว่าผมแอบมองอยู่ก็เหมือนเธอยิ่งจงใจกอดอก เบียดแขนสองข้างเข้าหากันให้ดันสองเต้าลอยเด่นขึ้นมาอีก พอถึงจุดหมายผมแทบไม่อยากจากเธอเลย ได้แต่มองตามตาละห้อยแต่ก็ได้แลกเบอร์กัน พร้อมกับสัญญาว่าจะเจอกันใหม่เร็วๆนี้ พอเจอแฟนผมแทบไม่ให้เธอได้ตั้งตัว ทักทายกันเสร็จปุ๊บผมกอดแฟนและผลักขึ้นเตียงทันที ด้วยอารมณ์หื่นที่ดันน้องชายมาตลอดสองสามชั่วโมง จนแฟนถามว่าไปอดอยากมาจากไหนไม่อาบน้ำก่อนเหรอ ผมก็ไม่สนใจแล้ว ถอดเสื้อผ้าทั้งของผมและแฟนได้ก็กระหน่ำเลย ขยำขยี้สองเต้าของแฟน ซึ่งจะว่าไปก็ถือว่าขนาดใหญ... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย