%>








น้ำเยิ้ม

น้ำเยิ้ม

ผมเป็นนักศึกษาอยู่ชั้นปี 2 ได้เรียนวิชานึงกะ อาจารย์เพิ่งจบ เธอขาวสวยอวบอึ๋ม จนอยากอึบ

ผมหลงรักเธอตั้งแต่แรกพบ เธอเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศซะด้วย วันหนึ่งพอผมเรียนวิชานั้นเสร็จผมก็บอกเขาว่า อาจารย์ครับผมไปส่งไหม เผอิญวันนั้นรถเขาเสียน่ะคับ ผมเลยอาสา

เธอก็บอกว่าดีเลย ง้านเดี๋ยวครูไปเอาของก่อนนะ ผมก็ตามไปที่ห้องพักแหละคับ โชคช่วยจริงๆห้องอาจารย์เป็นห้องเดี่ยวครับผมก็ตามเข้าไปอยู่กะอาจารย์ 2 ต่อ 2 วันนั้นอาจารย์นุ่งสั้นมาก แล้วเขาต้องก้มลงไปเก็บของ โอ้ ของผมแข็งเลยครับ ทั้งขาว ทั้งอวบ ใช่เลยว่าง่ายๆ พอเขาเก้บของเสร็จผมก็ได้โอกาสไปส่งแล้ว คุณคิดดูซิครับ ใส่สั้นแล้วพอนั่งบนรถ มันก็ยิ่งสั้นเข้าไปอีก

คราวนี้ผมก็เริ่มรู้สึกแล้วซิครับ อยากเปลี่ยนสถานะจากอาจารย์ เป็นอย่างอื่นซะแล้ว พอถึงบ้านเขา เขาก็ชวนว่าให้ไปทานน้ำก่อนไหม ฮั่นแน่ได้โอกาสขนาดนี้ใครจะปล่อยไป

ผมก็เลยเข้าไปพร้อมเธอ เธอเอาน้ำมาให้ผมทาน แล้วบอกว่าจะขึ้นไปเปลี่ยนชุด ปรากฏว่าชุดที่เธอไปเปลี่ยนมา ทั้ง fit ทั้งสั้นเลยคับ คราวนี้ของผมมันก็โด่จนเธอสังเกตได้ แล้วเธอก็เดินมานั่งใกล้ๆผล ถามผมว่า เอาไรซุกไว้เนี่ยพร้อมกับเอามือมาวางไว้ตรงน้องชายผม แล้วเธอก็รูบเบาๆ ผมได้โอกาส

เลยถามว่าอยากรู้ไหมล่ะว่าอะไรต้องเปิดดูซิ เธอจึงเปิดออก พอของผมมันเด้งออกมาเธอเลยบอกว่า ดูอย่างเดียวไม่พอ ขอชิมด้วยได้ไหม ผมเลยบอกเอาเลยเอาให้เต็มทีได้เลยคับ เธอก็ทั้งดูด ทั้งเลียของผมจนผม ปล่อยน้ำเต็มหน้าเธอเลย แล้วพอผมกำลังจะหมุนตัวเธอมาหาผมเพื่อที่จะเอาเธอ ปรากฏแฟนของเธอมาพอดีคับผมเลยอดเลย ไอ้เจ้านั่นคงสบายเลย เพราะผมปลุกไว้แล้ว แต่ไม่เป็นไรครับเพราะน้องชายผมก็อิ่มเอิบเหมือนกาน... อ่านทั้งเรื่อง

Next Story ▶

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



© 2000 - 2024 Ruengerotic | นโยบายความเป็นส่วนตัว | เงื่อนไขการชำระเงิน | นโยบายคุกกี้ | ข้อตกลงการใช้เว็บไซต์ | คำถามที่พบบ่อย