สวิงครั้งแรก

สวิงครั้งแรก

ผมชักชวนเมียอยู่นานหลายเดือน กว่าที่เธอจะตกลงไปลองสวิงครั้งแรก ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งที่เป็ฯศูนย์กลางของกลุ่มสวิงกิ้ง เหตุผลก็เพราะเมียผมเธอมักมีปัญหาแอบไปล่อกับคนอื่นอยู่บ่อย ๆ ก็เลยทำใจ ให้เธิล่อกับคนอื่นต่อหน้าเรา เพื่อจะได้ไม่ต้องถูกชาวบ้านนินทา ครั้งแรกผมมีโอกาสไปด้วยกันสามคุ่กับคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้าโรงแรมแถวสุทธิสาร ค่าใช้จ่ายเราหาร 3 ตามกติกาของการสวิง ทั้งสองคู่ที่ไปกับเรา อายุมากกว่าเรา เป็นคู่ที่เคยลงสวิงกันมาแล้ว และเขารู้จักกันดี(จากการสวิง)แต่คู่เรา ไม่รู้จักเขามาก่อน เขาจึงเป็นฝ่ายลงมือกันก่อนทั้งสองคู่ โดยคู่ผมเป็นฝ่ายนั่งดู เรื่มจากคู่ใครคู่มัน แต่มองอะไรไม่ค่อยเห็นเพราะไฟสลัว ๆ รู้แต่ว่าทั้ง 2 คู่เล้าโลมดูด เลียกันสักพักบนเตียวเดียวกัน แล้วทั้ง 2 คู่ ก็แสดงหนังสดให้ผมกับเมียดู สักพักหนึ่ง ฝ่ายชายทั้งคู่ก็แลกเมียกัน เสียงฝ่ายเมียของทั้งสอง

เมื่อโดนเปลี่ยนคู่ส่งเสียงร้องซี๊ดซ๊าดอย่างเมามัน โดยเฉพาะเมียคึนที่อายุมากที่สุด ( ประมาณ 50 เห็นจะได้) ส่งเสียงร้องโอย....ๆ....แสดงให้เห็นว่าเธอคงมันมากที่โดนคนที่ไม่ใช่ผัวเอา คงเป็นธรรมดา ของแปลกย่อมอร่อย เป็นธรรมดา ทั้งคู่ ล่อกันโดยไม่สนใจว่าผมกับเมียจะทำอะไร จนในที่สุด ผมก็ค่อย ๆ ล้วงมือลงไปคลำจิ๋มเมียผมดู โอ....เปียกแฉะไปหมดแล้ว ผมกับเมียก็เลยล่อกันเองบนโซฟาด้วยความตื่นเต้น ผมตื่นเต้นจนน้ำออกเร็วกว่าปกติ ไม่รู้ตัวเลยว่า เมียผมจะเสร็จสุดยอดหรือยัง ฝ่ายสามี 2 คู่โน้น เมื่อเห็นผมผละออกจากเมียผมแล้ว ทั้งคู่ก็มารุมล่อเมียผมกันใหญ่ คนหนึ่งเอา คนหนึ่งดูดนม เสียงเมียผมร้องครวญครางด้วยความมัน

โดยผมก็ไม่ได้ไปเอาเมียเขาทั้งคู่ที่มาด้วย เพราะห่วงนั่งดูเมียผมโดนล่ออยู่ จนในที่สุด เมียผมก็เสร็จสมอารมณ์อยาก ทั้งสองคู่ที่มาด้วยกัน ก็กลับบ้าน โดยให้ผมกับเมียนอนล่อกันต่อที่โรงแรมจนรุ่งเช้า นับแต่นั้นมา เมื่อผมนึกถึงภาพเมียผมโดนสองคนนั่นล่อทีไร ผมต้องมีอารมณ์ขึ้นมาทุกที เป็นเหมือนยากระตุ้นเซ็กซ์ที่ดีขนานหนึ่ง แต่ต้องซื่อสัตย์ต่อกันนะ อย่าแอบไปล่อกับใคร โดยที่อีกฝ่ายหนึ่งไม่อนุญาต มันจะกลายเป็นการเล่นชู้ ซึ่งไม่ใช้เรื่องดี ต่อ ๆ มา ผมก็มีโอกาสพาเมียไปลงสวิงอีก 2 - 3 ครั้ง แล้วค่อยเล่าให้ฟังวันหลัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พัชรพล

- ฉันคือ พัชรพล และเขียนนวนิยาย "สวิงครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
1941 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผมกับสาว16

Yedo :)
Yedo :), 31

hej

Dubannihc
Dubannihc, 35

ชอบอ่านทุกแนว

Sweet Alina
Sweet Alina, 27

Hej, jeg er en almindelig pige, jeg vil gerne møde en anstændig mand. Jeg kan godt lide at lege lidt. Min fisse er altid glat. Find mig med QR-kode mit kaldenavn er SweetAlina1997...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?