สองดุ้นรุนระบม

สองดุ้นรุนระบม

ผมเม่นครับ 27 ปี ปีนี้ มีเมียแก่คราวแม่ที่ดุเหมือนแม่เสือ ความชอบของผม ได้ทั้งหญิงชาย แต่หนักไปทางชาย ได้ทั้งรุกและรับ มีแถมกับน้องหมาด้วย ผมมีเพื่อนซี้ ที่ซี้กันมากๆ สองคน ชื่อไอ้สนกับไอ้ทัด ชอบตั้งวงปูเสื่อดื่มเหล้าด้วยกัน พอกินเข้าไปกรึ่มๆ ความเงี่ยนก็ตามมา คุยกันแต่เรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ จนควยแข็งไปตามๆ กัน ก็มีการงัดควยออกมารูดแข่งกัน บังเอิญมีหมาแม่ลูกอ่อนนอนอยู่ใกล้ๆ ผมนึกพิเรนเอาน้ำมันในไก่ทอดที่เป็นกับแกล้มมาทาควยแล้วยื่นควยไปที่น้องหมา น้องหมาครั้งแรกก็นอนเลีย แต่ผมเมื่อยเลยนั่งถ่างขาทาน้ำมันที่ควยไปเรื่อยๆ น้องหมาลุกขึ้นมาเลียให้ ผมเอื้อมมือไปจับหีน้องหมาลูบๆ ไอ้สองตัวรูดควยจ้องมองตาเป็นมัน หนำซ้ำเชียร์ให้ผมเย็ดหมาให้ดู ความเมาแต่ไม่มากผสมความเงี่ยนผมเลยจับน้องหมานอนหงาย เอามือหนึ่งดันท้องมันไว้ บอกให้ไอ้สนช่วยแหกหีหมา ผมจับควยที่แข็งเหมือนท่อนไม้ กระแซะหีน้องหมาพยายามดันเข้าไป ดันเท่าไรก็ไม่เข้า น้องหมาก็ร้องอิ๋งๆ ตลอด ความตื่นเต้น+ความเงี่ยนผมดันอย่างแรงจนหัวควยผลุบเข้าไป น้องหมาร้องเอ๋ง ผมตกใจชักควยออกพร้อมน้ำควยผมพุ่งปริ๊ดๆ ผมแหงนหน้าร้องโอ้กด้วยความเสียว ขาสั่น ลงไปนอนกางแขนกางขาควยกระดกน้ำควยไหลตามมาอีกสองระลอก ไหลย้อยมาตามลำควย ไอ้สองตัวหัวเราะกันใหญ่ ผมเลยถามมันว่า จะหัวเราะอะไรกะแม่มึงวะ มันสวนกลับมาว่า ไอ้ทุเรศเย็ดหมาก็ได้ว่ะ

ผมนอนมองน้องหมาเลียหี เสร็จแล้วมันก็มาเลียควยให้ผม ไอ้สองตัวชักว่าวจนน้ำแตกรดมาที่ควยผม น้องหมาเข้ามาเลียจนสะอาดแล้วมันก็หยุด ไอ้สองตัวไม่สะใจเอานมกล่องมาราดควยผมทั้งหมอยทั้งกระโปกเปียกแฉะ ไหลย้อยไปทางรูตูด น้องหมาก็เข้าเลียทั้งควยทั้งกระโปกและที่เสียวสุดๆ คือที่รูตูด เสียวจนต้องบีบขาเข้าชิดกันไม่ให้น้องหมาเลีย ไอ้สองตัวเห็นแบบนั้น มันพลิกผมคว่ำในท่าโก้งโค้งจับขาผมแยกเอานมราดให้น้องหมาเลีย จนผมต้องครางซี๊ดๆ.....โอยๆ...จนควยผมลุกขึ้นมาอีก มันให้ผมนอนหงาย ไอ้ทัดจับควยผมถอกเอาหัวควยจุ่มนมให้น้องหมาเลีย ผมเสียวแทบขาดใจ

มันบอกผมว่าเมื่อกี้เย็ดไม่เข้า ควยลุกแล้วให้ผมลองเย็ดให้มันดูใหม่ ความเงี่ยนทำให้ผมยอมมัน ความจริงผมก็อยากเย็ดหมาด้วย ผมจับน้องหมานอนหงายบนโต๊ะ เตรียมเอาควยจ่อที่หี ผมมองไอ้สองคนที่แก้ผ้าควยแข็งรูดควยจ้องมองควยผมที่กำลังดันควยมุดเข้าไปในหีน้องห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Trin

- ฉันคือ Trin และเขียนนวนิยาย "สองดุ้นรุนระบม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?